จะเป็นเสือที่แข็งแกร่ง! “แอนนา” MUT 2022 พร้อมไปขย้ำมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอน – แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เตรียมพร้อมไปพิชิตมง “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอแรงใจจากทุกคน

เส้นทาง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผู้ไม่เคยทิ้งฝัน จาก "นางงามกองขยะ" สู่ "จักรวาล" Miss Universe

มงลง! "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022

มงลงในไทยก็เตรียมตัวไปเวทีโลกทันที สำหรับ “แอน – แอนนา เสืองามเอี่ยม” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022”  (Miss Universe Thailand 2022) ที่เป็นความหวังใหม่ของคนไทยทั้งประเทศไปพิชิตมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Universe) ปลายปีนี้

โดย “แอนนา” เปิดใจกับ “พีพีทีวี” ถึงการเตรียมความพร้อมและความมุ่งมั่นด้วยใจที่แข็งแกร่งกับหน้าที่ที่จะทำให้เต็มที่ที่สุด

น้ำตาแห่งความภูมิใจ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” หลากเรื่องราวในชีวิตสู่วันสำเร็จ

หลังประกวดเริ่มมีแฮชแท็ก #นางงามจากกองขยะ?

“ดีใจค่ะ สุดท้ายแล้วที่มีประโยคนึงหรือคำๆนึงที่ทำให้ทุกคนคิดถึงเราได้ แสดงว่าเสียงของเราก็สามารถอิมแพคให้กับคนอื่นได้เหมือนกัน”

ถูกหล่อหลอมด้วยคำสอนที่ยึดมั่นมาจนเป็น “แอนนา” ในวันนี้?

“แม้ครอบครัวแอนนา คุณพ่อคุณแม่จะหย่าร้างกัน แต่สุดท้ายการที่แอนนาได้มาอยู่วัดกับคุณทวด (แม่ชี) ทุกอย่างหล่อหลอมแอนนาค่ะ แอนนาเชื่อว่าคนนึงจะเป็นใครก็ได้ตามสภาพแวดล้อมที่อยู่ การที่แอนนาได้อยู่วัดเหมือนมีพลังใจมากขึ้น ทวดสอนแอนนาดีมากทุกคำสอนแอนนายึดมั่น”

พ่อ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ยินดีลูกสาว คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เตรียมพร้อมที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อพา “มงสาม” กลับมา?

“แอนนาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แอนนามีแพลนที่จะเตรียมทุกอย่างที่แอนนาต้องเตรียมไป แอนนาจะไม่ได้ลิสต์ว่าอะไรเป็นจุดอ่อนที่สุด เพราะแอนนาอยากเตรียมในทุกๆอย่างเลย คนเราไม่สามารถเพอร์เฟคได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ว่าจะเป็นด้านไหน แอนนาอยากพัฒนาในทุกๆด้าน เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้วที่พร้อมเติมเสมอ ต่อให้เอาน้ำมาใส่แค่ไหนแอนนาก็จะขายแก้วให้ใหย่ขึ้น เพราะอยากจะเป็นคนที่พร้อมที่ในการเป็นตัวแทนของประเทศไทยค่ะ แอนนามาเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” แอนนาเป็นตัวแทนของเด็กยากจน แต่แอนนาไปเวที “มิสยูนิเวิร์ส” แอนนาเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศ ฉะนั้นจะไม่หยุดพัฒนาไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามค่ะ ในระยะเวลา 3 – 4 เดือนในการเตรียมตัวหลายคนอาจจะมองว่านาน แต่สำหรับแอนนามันไวมากค่ะ (ยิ้ม) อยากจะทำให้เต็มที่ อยากจะเก็บเกี่ยวทุกอย่างให้มากที่สุด ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังค่ะ”

เปิดใจ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” หลังคว้ามงฯ MUT 2022 ชีวิตเปลี่ยนข้ามคืน

พอมงลงก็ถูกจับตากับการไปเวทีใหญ่ติดโพลในหลายประเทศว่ามาแรง?

“ดีใจค่ะ ไม่กดดันนะคะ (ยิ้ม) ที่เขาเห็นแบบนั้นแสดงว่าเขาเห็นในศักยภาพของเราค่ะ จะพยายามคีพการที่หลายๆคนสนใจไว้จนจบการแข่งขันนะคะ นางงามจากประเทศอื่นๆสวยค่ะ ทุกคนมีแพชชั่นในการประกวดทั้งหมด การที่ได้มงกุฎมามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆค่ะ แอนนาเชื่อว่าทุกคนเป็นนักสู้เหมือนกันหมดค่ะ ตอนนี้แอนนายังไม่มองคนอื่นเป็นคู่แข่ง แต่มองตัวเองเป็นคู่แข่งก่อนค่ะ  

แอนนายังต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ “แอนนาเสือ” ต้องดุขึ้นเรื่อยๆค่ะ แต่ว่าต้องดุแบบสร้างพลังบวกให้คนอื่นนะคะ แอนนาจะเป็นเสือที่แข็งแกร่งขึ้นค่ะ (ยิ้ม) แอนนาทำอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่ แอนนามาเส้นทางนางงามและเชื่อว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่สำหรับแอนนา แอนนายอมทิ้งทุกอย่าง ยอมทิ้งความฝันอื่นๆเพื่อที่จะมาตามความฝันนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนส่งแรงใจให้แอนนาต่อกับการไปเวทีมิสยูนิเวิร์สนะคะ”

 

พ่อ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ยินดีลูกสาว คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

“แอนนา” MUT 2022 ตื่นเต้นเจอ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ให้คำแนะนำไปชิงมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ