“แจ๊ส ชวนชื่น” เคลียร์ประเด็นเสื้อล้านห้า เผยราคาซื้อจริงเท่าไหร่ ลั่นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” แจงราคาซื้อจริงเสื้อวินเทจไม่ใช่ 1,500,000 บาท ขอโทษไม่คิดจะเปนเรื่องราวใหญ่โต

จับตาสัมพันธ์ “โต้ง – ปราง” หลังฝ่ายชายออกมาเคลื่อนไหว ท่ามกลางข่าวลือรักยังไปต่อไหม

ย้อนชีวิตหลังม่าน "แอนนา เสือ" ก่อนขึ้นเวที MU 2022 กับเสียงที่อยากสะท้อนให้ดังขึ้น

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงโลกออนไลน์ หลังตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” เสนอราคาซื้อเสื้อวินเทจจากร้านหนึ่งกลางไลฟ์ในราคา 1,500,000 บาท ทำเอาเกิดดราม่าเบาๆและกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ตามมา

ล่าสุด “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าว ด้วยการไลฟ์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “Padung Songsang” และบอกราคาจริงที่ซื้อเสื้อมา โดยระบุว่า

“ขอเคลียร์ประเด็นครับ เพราะถามหลายมาก ผมก็ต้องตอบเหมือนเดิมหลายคนเลย เรื่องราคาเสื้อล้านห้า ถ้าเป็นนักสะสมเสื้อวินเทจก็น่าจะไหว แต่สำหรับผมไม่น่าจะไหว เสื้อราคาล้านห้า ผมเก็บตังค์ไว้ผ่อนรถจะดีกว่า ปกติซื้อเสื้อวินเทจผมซื้อไม่เกิน 2 หมื่น ส่วนใหญ่ใส่ประมาณหลักพัน ไม่ได้ใส่เกินนี้ ใส่ที่ชอบและราคาที่โอเค จริงๆเสื้อตัวละล้านห้ามีแต่ไม่ใช่ตัวนั้น

เสื้อตัวนั้นผมซื้อมาในราคา 4,500 น้องเขาลดให้ เวลาใส่ราคาผมชอบใส่ราคาเว่อร์แค่เล่นกับน้องแค่นั้น แค่ปั่นๆ กวนไปงั้น ไม่คิดจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ บางคนด่า บางคนเข้าใจ บางคนงง ใครด่าผมหลังจากนี้บอกทำแบบนี้ไม่ดี ผมก็ขอโทษด้วย ผมแค่เล่นกับน้องเขาเอง ไม่ได้คิดอะไรเลย ขอโทษที่ทำให้สงสัยกัน ขอโทษที่ไมได้ออกมาบอกด้วยนะครับ เสื้อตัวนั้นราคาแค่ 4,500  น้องลดให้ผมจาก 7 ,500 ผมแกล้งใส่ราคาล้านห้าให้น้องหัวเราะ ไม่ได้คิดอะไรเลย ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เป็นเรื่อเป็นราวให้มาสงสัยกัน จริงๆไม่มีอะไรเลย แค่กวนกับน้อง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว ก็ตามนี้ครับ ขอบคุณคับ”

 

ตามนี้เนาะ บอกที่นี่ที่เดียวนะครับ

Posted by Padung Songsang on Sunday, August 14, 2022

 

มาแล้ว! “ดิว อริสรา” เผยภาพ “น้องไซลาส” ครั้งแรก พร้อมหน้าพ่อ แม่ ลูก

“ตั๊กแตน ชลดา” แฮปปี้คิวงานแน่น ซึ้งใจ “เอ ศุภชัย” ช่วยเรื่องลิขสิทธิ์เพลง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ