“กานต์ วิภากร” ร้องไห้! ขอโทษลูก วอนกลับบ้านมาเคลียร์กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กานต์ - วิภากร ศุขพิมาย” รับป่วยซึมเศร้ากำลังรักษา ร้องไห้ขอโทษลูก “เสือ – กวาง” อยากให้กลับบ้านมาคุยและเคลียร์กัน ด้านตนพร้อมให้อภัยลูกเสมอ สงสารสามี “เสก โลโซ” ต้องคอยดูแล

“กานต์ วิภากร” โต้หวงลูกจนเกิดปัญหา รับเลี้ยงผิดเอง วอนอย่ามอง “เสือ” แง่ลบ

“เสก” ไม่หย่า “กานต์” อยากให้ลูกกลับบ้าน เป็นของขวัญวันเกิด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ยังไม่จบ สำหรับปมร้าวของ “กานต์ - วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของ “เสก โลโซ” และลูกชาย “เสือ เสฏกานต์” กับ ลูกสาวคนกลาง “กวาง กรกวี” ที่ย้ายออกจากไปบ้านไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 ซึ่งก่อนหน้านี้ “กานต์” เคยประกาศตัดขาด “แม่-ลูก” มาแล้ว ซึ่งท้ายสุดก็ยังคงเคลียร์กันไม่ลงตัว มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น

ล่าสุดวันนี้ ( 27 ก.ย.65) กานต์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวกับลูกๆ พร้อมทั้งเผยถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้า โดยเผยว่า 

 

ไปหาหมอมา?

“ที่เป็นซึมเศร้านั่นแหละ ตอนแรกว่าจะไปหาหมอตั้งแต่ตอนมีเรื่องแล้วแต่ เสก (เสก โลโซ) บอกว่ามันไม่ได้เป็น แค่มีสาเหตุว่าคิดถึงลูกอะไรแบบนี้ ก็เลยไม่ได้ไป แต่ก็ร้องไห้หนักมาตลอด จนกระทั่งเราคิดว่าต้องเป็นแน่ๆ เขาก็เลยพาไปเมื่อวาน (26 ก.ย.65) ก็คุยกับคุณหมอสักพักนึง ก็ร้องไห้ตลอด ถามว่าเป็นระยะไหนก็ยังไม่ได้ถามหมอเลย ก็ร้องไห้ไปเล่าไป หมอก็ให้ยามา”

ที่ไปเพราะไม่ไหวแล้ว?

“ใช่ เพราะมันเศร้า ร้องไห้ได้ทั้งวันทั้งคืน ร้องหนัก ร้องทีไรก็จะทะเลาะกับพี่เสก ประมาณว่ามาพรากลูกทำไม (เสียงสั่น) เขาก็ไม่ผิดหรอกแต่ว่าเขาก็ไม่รู้หรอกมั้ง แต่กานต์พาลเอง (ร้องไห้) พาลว่าเขาพรากลูกพรากแม่ ก็สงสารเขา แต่กานต์ก็พาลโทษคนอื่นไง ที่ร้องไห้เพราะมองไปตรงไหนก็เห็นแต่เขา (นิ่งเงียบ) เดินไปตรงนี้ก็ต้องหยุดคิดว่าเขานั้นนี้ ไม่เคยลืม (ร้องไห้)”

อยากบอกอะไร “เสือ”?

“(ร้องไห้หนัก) เขาคงไม่ชอบหรอกที่กานต์โพสต์ถึงเขาหรือว่าพร่ำเพ้อร้องไห้ถึงเขา เขาไม่สนใจหรอก แต่เขาเป็นคนดี เป็นเด็กดี (ร้องไห้) กานต์ผิดเองแหละ วันนั้นกานต์ทะเลาะกับเขาแรง จริงๆแล้วก็กานต์ไม่เคยทะเลาะกับเขาเลย แล้วก็ไม่เคยใช้คำรุนแรงหรือว่าทำอะไรรุนแรง ครั้งนั้นมันก็ครั้งเดียวแต่ว่าเขาคงช็อกเพราะว่าแม่ไม่เคยพูดไม่ดีกับเขาเลย แม่เป็นฮีโร่ แม่เป็นนางฟ้า เวลาคุยไม่เคยพูดไม่ดี เขาก็มีความสุขเวลาอยู่กับกานต์ เวลามีเรื่องอะไรเขาก็จะถาม หรือมีอะไรก็ทักหาถามตลอด ขนาดอยู่อเมริกาตั้งไกล แล้วกานต์ก็สนิทกับเขามาก เพราะว่าเขาจะทักมาเกือบทุกคืน ขนาดไปเที่ยวกับแฟนก็จะส่งรูปมาให้ดูตลอด จะซื้ออะไรก็ถาม กับ “น้องกวาง” (ลูกสาว) ก็คิดถึง วันนี้มาอาบน้ำห้องลูกเห็นทุกอย่าง เพิ่งเห็นว่าฝักบัวไม่ดี ไม่สวย เก่า ก็เลยคิดว่าทำไมกานต์เพิ่งเห็น (ร้องไห้)”

ที่โพสต์ตัดแม่ตัดลูกคือความน้อยใจ?

“ก็ตัดจริงเพราะเขาทำร้ายจิตใจกานต์ แต่ว่ากานต์ก็ไม่น้องวันนั้น เพราะเขาพูดว่ากานต์แบบนั้น กานต์ก็บอกเสกว่ากานต์ตัดลูกไปแล้ว ต่อไปนี้ไม่ร้องไห้แล้วนะ เพราะไม่สนใจแล้ว ตัดแล้ว เสกก็บอกว่าเราตัดลูกไม่ได้หรอก กานต์ก็บอกว่าตัดได้ ถ้าตัดไม่ได้ก็ต้องมานั่งร้องไห้ทุกวี่วัน พอผ่านไปอีกวันนึงมันก็เหมือนเดิม บอกว่าตัดๆ แต่ว่ามันก็ร้องไห้เหมือนเดิม เสกก็เลยบอกว่าตัดไม่ได้หรอก กานต์ก็เลยอยากออกไปจากบ้านนี้ อยากไปอยู่เอง เพราะพี่เสกต้องเครียดตาม ไปเล่นคอนเสิร์ตก็รีบกลับเฝ้ากานต์ร้องไห้พร่ำเพ้อทุกวันทุกคืนจนถึงเกือบเช้า กานต์ก็เกรงใจเขาแล้วก็ขอโทษที่ทำให้รำคาญต้องมานั่งฟัง นั่งปลอบทุกวันทุกคืน เขาก็บอกเขาไม่เบื่อ กานต์คิดว่าวันนึงคงจะออกไป ไม่รู้จะอยู่บ้านไหนเพราะมีหลายบ้าน ตั้งแต่วันนั้นตั้งแต่ตื่นนอนขึ้นมาก็บอกคนขับรถเอากระเป๋าออกไปบ้านเสือทุกวันเป็นกิจวัตร แล้วก็นั่งรอน้องเสืออยู่ที่นั่น เดินไปดูห้องเขาจนถึงตี 4 – ตี 5 ทุกวัน บางวันก็เช้ารอให้คนขับรถมารับ แต่ว่า 2 – 3 วันหลังนี้ก็รอเสกเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ให้ไปรับที่บ้านน้องเสือ”

การที่เราไปลูกเราไม่ได้นอนเลย แล้วเราก็ร้องไห้ นานไหมกับการที่ไปรอแล้วไม่ได้นอน กี่ชั่วโมง?

“สมมติว่าออกจากตรงนี้บ่าย 2 ก็ถึงเช้า บางทีก็ไม่ได้นอน 3 วัน (เอาพลังมากจากไหน?) ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วไง หัวสมอง มันวนเวียนอยู่แค่นั้นแล้วก็เดินไปห้องเขา บางทีก็ไหว้พระสวดมนต์ แต่ตอนนี้ไม่ได้สวดมนต์มาเดือนกว่าแล้วเพราะว่ามันหนักขึ้น ไม่มีสมาธิและไม่มีความนิ่ง ไม่มีสติจะทำอะไรได้”

เรื่องราวมันก็ผ่านมานานแล้ว ณ วันนี้ให้อภัยลูกไหม?

“ให้อภัยอยู่แล้ว ให้อภัยตลอด ให้อภัยตั้งนานแล้ว แต่อยากแค่ให้เขามาขอขมา เขาจะได้ไม่บาป แค่นั้นเอง กานต์ผิดเองแหละ (ร้องไห้) วันนั้นกานต์ทำรุนแรง เอมมี่ก็อยู่ เป็นพยานว่ากานต์ทำไม่ดี (ร้องไห้) ที่กานต์ฟ้องศาลเพราะว่าต้องการเจอเขา (ร้องไห้หนัก) แค่อยากเจอ

ณ วันนี้ยอมทุกอย่างเพื่อให้ “เสือ” กลับมา?

“กานต์ไม่ได้บอกว่ายอมทุกอย่าง กานต์บอกว่าให้เขาคิดถึงกานต์ ให้เขาคิดถึงอดีตความผูกพันของเรา มันมากกว่าใครทุกคน เขาทำไมไม่เคยจำ ทำไมกานต์ไม่เคยลืม ตั้งแต่คลอดมาวันแรก หมอเอามาให้ดูข้างๆ พอฟื้นพอเริ่มรู้สึกตัวกานต์จำได้หมด เสกมาอุ้มลูก จำได้หมดทุกอย่างจนกระทั้งตอนนี้ ที่คุยในไลน์ จากอเมริกา ทุกคำพูด ทุกแชทก็จำหมดเลย ไม่เห็นลืมอะไรเลย”

ถ้า “เสือ” กลับมาเรื่องคดีจะยอมยุติ?

“ยุติ กานต์ฟ้องเขาขึ้นศาลไป 2 รอบ เขาก็ไม่มองกานต์และก็ไม่ได้เจอด้วยกัน เข้าห้องไกล่เกลี่ยคนละครั้ง ก็ไม่ได้เจอเลย ไม่ได้สวัสดี ไม่ได้อะไรเลย รอบ 2 ก็ไม่ได้เจอ (นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้เจอลูก?) เกือบ 10 เดือน”

 สายสัมพันธ์แม่ลูกยังมีอยู่?

 “สำหรับกานต์ใช่ แต่สำหรับเขาคงไม่แล้ว เขาไม่ได้รักกานต์แล้ว”

 เสก” เป็นกาวใจอย่างไรบ้าง?

 “เสกเขาทำทุกวิธีทางนั่นแหละ เขาแอบถ่ายรูปกานต์ส่งไปให้เด็ก 2 คนดูเขาก็ไม่สนใจหรอก เขาแอบถ่ายรูปเวลากานต์ร้องไห้ เขาโทรไปบอกลูกว่าเสือกลับมาหาแม่ แม่เขาจะไม่เอาอะไรเลยทุกอย่าง ไม่เอาอะไรคืน แค่ให้กลับมา เพราะกานต์บอกเสกให้บอกลูกว่า ถ้าคุยได้กานต์ไม่เอาอะไร ไม่รู้จะเอาไปทำไม อายุก็เยอะแล้ว รถก็ไม่อยากได้ เครื่องเพชรก็ไม่อยากได้ เพชร พลอย บ้าน รถ ไม่อยากได้ ไปเที่ยวก็ไม่อยากไป กานต์หาเงินมาให้เขาแล้วจะเอาคืนมาทำไม บอกเขานะว่ากลับมาขอขมามันจะได้ลดกรรม ไม่เอาอะไรเลย มีแต่จะให้เพิ่มด้วย เสกโทรไปแต่เขาบอกว่าเขาไม่กลับ เขาจะสู้คดีกับกานต์ เขาคงโกรธเฉยๆ ก็ไม่เป็นไร ให้เวลาเขาหน่อย”

ถ้าเขาสู้คดีมาทางเราจะถอนไหมที่เคยฟ้องไป ทั้งเรื่องของแฟนเขาหรือเรื่องนู้นนั่นนี่?

 “ถ้าเขาสู้คดีมา กานต์ก็จะไม่ถอนอะไร เพราะว่าขณะไกล่เกลี่ยเขายังไม่ไกล่เกลี่ย เขาอาจจะโกรธเรื่องวันนั้นแหละ ก็สู้คดีไป แต่มันก็เจ็บนะ เสกบอกว่าไปเจอกันในศาล กานต์ก็ร้องไห้ เพราะกานต์ไม่ได้อยากเจอเขาในศาลเลย ทำไมเขาไม่มาเจอกานต์เลย และคุยว่าอะไรคืออะไร มันจะได้ไม่ต้องไปขึ้นศาล แต่เขายืนยันว่าไปเจอในศาล ถึงกานต์จะทำรุนแรงกับเขา กานต์ผิดกานต์ขอโทษลูก (ร้องไห้พร้อมกับยกมือไหว้) ขอโทษเสือ กวาง กานต์ผิดอยู่แล้ว สมควรแล้วแหละ แต่ว่ากานต์ขอโอกาสตั้งหลายครั้ง กานต์เป็นคนไม่ดี กานต์รู้ไม่มีใครชอบกานต์หรอก ทุกคนเกลียดกานต์หมด กานต์เป็นคนไม่ดี แต่กานต์ไม่เคยทำเลวกับลูกเลยทั้ง 3 คน (ร้องไห้) กานต์มีพยานหมดเลย กานต์เครียด กานต์ร้องไห้ พอเจอลูกคนไหนเดินมา กานต์ก็จะหันไปเปลี่ยนเสียงเลยจากที่ร้องไห้ โกรธ หรือว่าเครียดขนาดไหน จากเกรี้ยวกราด ลูกเดินมาก็จะเปลี่ยนสีหน้า และพูดเพราะๆ พูดคะ ขา ครับ ไม่เคยพูดหยาบเลย”

ขั้นตอนการรักษาต่อไปคืออย่างไร?

“หมอนัดอีก 3 อาทิตย์ ให้ยามากิน หมอบอกว่าอีก 3 อาทิตย์จะดีขึ้น ก็ต้องลองกินยาไปเรื่อยๆ หมอบอกอย่างนี้”

สำหรับเรื่องคดีจะถอนฟ้องก็ต่อเมื่อลูกกลับมาก่อนใช่ไหม?

“ให้ลูกกลับมาคุยกัน กานต์พร้อมจะขอโทษเขา เพราะกานต์รู้ว่ากานต์ผิด กานต์พร้อมจะขอโทษเขา ถ้าไม่กลับมาก็พร้อมดำเนินคดี มันมีคดีเยอะด้วย ถ้าเขายังไม่สงสารกานต์กับเสก เหมือนกับกานต์ก็ต้องทำการสั่งสอนลูกกานต์ โดยการต้องฟ้อง เป็นการสอนลูก แม่ที่ดีต้องสั่งสอนลูกให้ไม่ทำผิดกับบิดามารดา แต่ถ้าเขากลับมาสำนึกผิดขอขมาก็จะอภัยอยู่แล้ว และถอนหมดทุกคดีและไม่เอาอะไรคืนเลย”

“เสก” เห็นด้วยกับแนวทางของ “กานต์”?

“เสกเขาตามใจกานต์หมดอยู่แล้ว อยากได้อะไรก็เอาไปให้หมด ไม่เอาอะไรคืน มีแต่จะให้เอาไปเรื่อยๆ นี่ก็เริ่มฝากเงินให้เขาต่ออีกนะ เดือนหนึ่งได้ล้านกว่าบาทแล้ว ก็ฝากไว้ให้เขาเหมือนเดิมที่เคยทำ กานต์ทำทุกอย่างเหมือนที่เคยทำ”

ถ้าวันนึง “เสือ” กลับมา แต่ยังอยากมีตรงนั้นอยู่ในชีวิตจะยังไง?

“ถ้าเขารู้ว่าเขาผิดต่อกานต์ มาขอโทษกานต์ก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเกิดว่าคนนั้นเขาจะคบก็คบไป ไม่เกี่ยวกับกานต์ ไม่ยุ่ง ขอแค่ลูกกลับมาขอขมาแล้วก็คุยกันให้เป็นครอบครัวธรรมดาปกติเหมือนชาวบ้านเขาแค่นั้นเอง (โชว์ใบรับรองแพทย์)"

 

คอนเทนต์แนะนำ
ครอบครัวเปิดใจ “ม.ล. สุรีย์วัล” สู้จนวาระสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย
เตือนต่อเนื่อง! ประกาศฉบับที่ 10 "พายุโนรู" เคลื่อนเข้าไทย 29 ก.ย. นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ