กอง Miss Universe 2021 พบสาวงามฝรั่งเศสติดโควิด-19 ยังไม่ชัดสายพันธุ์โอไมครอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองประกวดนางงามจักรวาล (Miss Universe) หรือ มิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021 แถลงพบ นางงามติดเชื้อโควิด แต่ยังไม่ระบุว่า เป็นสายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน (Omicron) หรือไม่

"อิสราเอล" ยืนยันจัด Miss Universe 2021 ตามกำหนดเดิม

แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ timesofisrael รายงาน กองประกวดนางงามจักรวาล (Miss Universe) หรือ มิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021 แถลงข่าวระบุว่า พบ นางงามที่เดินทางเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางมาถึงอิสราเอล ซึ่งเบื้องต้น ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไม่ได้ระบุว่านางงามที่ติดเชื้อโควิดเป็นนางงามจากชาติไหน และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน (Omicron) หรือไม่ 

 

แต่ล่าสุด คเลมองซ์ โบติโน มิสยูนิเวิร์สจากฝรั่งเศส ออกมาระบุผ่านโซเชียลของตัวเอง ยอมรับว่า เธอเป็นคนติดโควิด -19

ด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โพสต์ข้อความในอินสตราแกรม ระบุว่า กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส แจ้งว่า จะกักตัวผู้เข้าประกวดเพิ่มอีก 1 คืน และ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะตรวจสอบโควิด-19 ตอน 4 โมงเย็น ตามเวลาอิสราเอล ติดตามกันต่อไปนะคะ

ด้านกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส แถลงด้วยว่า นางงามจาก 80 ประเทศได้เดินทางมาถึงอิสราเอลเพื่อเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาลเรียบร้อยแล้ว และการประกวดจะยังคงจัดตามแผน ในวันที่ 12 ธันวาคม ที่เมืองไอลัต ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ซึ่งพีพีทีวี ถ่ายทอดสด การประกวด เช้าวันที่ 13 ธันวาคม ตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ