กระทรวงพาณิชย์ชวนผู้ประกอบการภาคเหนือ เข้าร่วมโครงการ YELG ปี 4


เผยแพร่




DITP เร่งผลักดันผู้ส่งออกส่วนภูมิภาค ชวนผู้ประกอบการภาคเหนือ เข้าร่วมโครงการ YELG ปี 4

กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA เชิญชวนผู้ประกอบการภาคเหนือ วิสาหกิจกลางและขนาดย่อม (SMEs) กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนนิติบุคคล ผู้จดทะเบียนพาณิชย์ และผู้ที่สนใจธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมโครงการพัฒนาผู้ส่งออกรุ่นใหม่ :Young Exporter from local to Global (YELG) ปี 4 ภาคเหนือ

งาน GRC day 2022 สร้างภูมิคุ้มกันองค์กรด้วยหลักการ GRC

ยอดไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนครั้งที่ 1 กทม.-ปริมณฑล สูง 921 ล้านบาท

โครงการ YELG ปี 4 ภาคกลางโดย DITP เสียงตอบรับผู้ประกอบการไทยล้นหลาม

โครงการนี้เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อลงลึกความรู้พื้นฐานด้านการค้าระหว่างประเทศให้กับผู้ดำเนินธุรกิจในระดับภูมิภาค อาทิ การสร้างธุรกิจ THAILAND 5.0 ด้วย BCG Economy Model เจาะลึกสินค้าไทยในตลาด CLMV พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการค้าระหว่างประเทศขั้นตอนการส่งออก และการจัดการโลจิสติกส์ พร้อมด้วยการให้คำปรึกษาเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งออกชั้นนำ ทั้งนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าอบรมในระยะที่ 2 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ SMEs Pro-active  และลุ้นเป็นตัวแทนภาคเหนือ สัมภาษณ์บทความลงสื่อภาษาอังกฤษ พร้อมรับโล่รางวัล

ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2565  ในรูปแบบ online ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการระยะที่ 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มีนาคม 2565 ที่ https://bit.ly/YELGปี4ภาคเหนือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัด) หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง www.nea.ditp.go.th หรือ Facebook.com/nea.ditp โทรศัพท์ 083 - 5328999 และ 099 - 4195456 อีเมล yelg.2022@gmail.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ