เตือนภัย! หนุ่มอ้างเป็นตากล้องลวง นศ.สาวถ่ายแบบ ก่อนลวนลาม-ขืนใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัยสำหรับหญิงสาว โดยเฉพาะนักศึกษา หลังจากมีชายหนุ่มอ้างตัวเป็นช่างภาพชวนไปถ่ายแบบ แล้วพยายามลวนลามและทำอนาจาร พบมีนักผู้เสียหายหลงเชื่อแล้วมากกว่า 5 คน

เมื่อวันที่ (29 ต.ค.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เตือนภัยนิสิต นักศึกษาหญิง หลังมีตากล้องชายคนหนึ่งออกอุบายลวงหญิงสาวไปถ่ายรูป โดยบอกให้หญิงสาวซื้อของด้วย จากนั้นตากล้องก็พาไปที่รีสอร์ต แล้วให้เปลี่ยนชุดที่ซื้อมา ก่อนจะออกอุบายขอถ่ายรูป พร้อมเก็บกล้องแล้วไปนอนข้าง ๆ กระทั่งหญิงสาวรู้สึกไม่ดี จึงแชทหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นตากล้องจับหญิงสาวมานั่งและกอด ผู้เสียหายจึงโทรศัพท์หาเพื่อน ก่อนจะออกจากห้องมาได้สำเร็จ 

รวบแล้ว! หนุ่มล่อลวง นศ.สาวนครปฐม ไปข่มขืน ทิ้งโรงแรมม่านรูด

เปิดทางรอด ภัยใกล้ตัวหญิงสาวเมื่อถูก "ลวนลามบนรถเมล์ "

โดยผู้สื่อข่าวติดต่อกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม มีชายคนหนึ่งชื่อโย อายุประมาณ 20 ปี ติดต่อให้มาถ่ายแบบที่อำเภอจอมพระ โดยนายโย นัดมารับที่ปั้มน้ำมัน แล้วพาซ้อนรถจักรยานยนต์มารับไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึง นายโย ก็ให้ผู้เสียหายเปลี่ยนเสื้อผ้า และให้มานั่งใกล้ ๆ แล้วเริ่มลวนลามอนาจาร และพยายามจะขืนใจ  แต่ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความไปหาเพื่อนให้มารับ 

ทั้งนี้เบื้องต้นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย และการตรวจสอบพบว่ามีหญิงสาวที่ถูกลอกลวงในลักษณะนี้แล้วประมาณ 5 คน  จึงขอเตือนนักศึกษาคนอื่น อย่าหลงเชื่อ หากมีชายลักษณะดังกล่าวชักชวนให้ไปถ่ายแบบ เพราะอาจถูกหลอกไปทำไม่ดีได้

เปิด 5 จุดเสี่ยงที่คาดไม่ถึงอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ