ลูกสาว ผอ.สุวรรณภูมิ แฉรัฐบาลกรณี “ผีน้อย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี น.ท.สุธีวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นพนักงานของ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) (ทอท.)โดยหนังสือลาออกขอให้มีผลบังคับ 16 เมษายน 63 โดยเหตุผลที่ขอลาออก คือขอแสดงความรับผิดชอบที่บริหารจัดการศูนย์ EOC ไม่ดีจนมีกรณีผีน้อยหลุดออกไปจากการคัดกรอง ซึ่งลูกสาว น.ท.สุธีวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความเห็นอย่างดุเดือด ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว

ผอ.สุวรรณภูมิ ลาออก เซ่นปม “ผีน้อย” หนีด่านกักตัว

เปิดใจสาวไทยกลับจากเกาหลี ขอกักตัวเอง 14 วัน ป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ (13 มี.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นลูกสาวของ น.ท.สุธีวัฒน์ ได้โพสต์แสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวอย่างมีดุเดือด โดยสรุปว่า  พ่อจะลาออกจริง ไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานอื่นจริง ในเมื่อขอความร่วมมือการท่าปฏิบัติทุกอย่าง แต่เมื่ออยากขอความร่วมมือบ้าง อาทิเช่น เรื่องเด็ดเลย กักตัวผีน้อยดันบอก “ตัวเองไม่มีหน้าที่กักคนไทย กฎหมายไม่ได้ระบุไว้เลยไม่ทำ”  และเรื่องหน้ากาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่สนามบินสัมผัสทั้งทางตรงกับทางอ้อมของผู้โดยสารที่เข้า-ออกประเทศเป็นประจำทุกวัน การท่าทำเรื่องเพื่อขอซื้อ แต่ไม่ได้รับโควต้า เนื่องจากถูกรัฐบาลแย่งเอาไป ประเด็นคือถ้าเอาไปให้หมอหรือเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ขาดแคลนจะไม่ว่า แต่นี่เอาไป... (คิดเอาเอง)  และ ยังมีอีกหลายเรื่องรวมกัน

สุดท้ายลงท้ายด้วยคำพูดของพ่อ: ในเมื่อทุกคนไม่ได้มีแนวคิดว่าขณะนี้เรามีวิกฤตของประเทศถ้าข้าราชการทุกหน่วยที่ต้องมีหน้าที่ตามกฎหมายต่างคนต่างตั้งคอก ไม่คิดจับมือประสานงานไม่สามัคคี ต่างหน่วยต่างเกี่ยงให้ สธ.ต้องรับผิดชอบ และเผอิญคนที่ สธ.ส่งมาไม่มีบุคลิกความเป็นผู้นำ เหตุการเลยร้ายแรงกว่าที่ท่านทราบกัน

ล่าสุด บุตรสาวของ น.ท.สุธีวัฒน์ ได้ออกมาขอโทษในการโพสต์ก่อนหน้านี้  โดยระบุว่า  ก่อนอื่นหนูต้องขอโทษที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ในโพสต์ก่อนหน้านี้  อยากขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้คุณพ่อและครอบครัว

โดยสรุป จริงๆแล้วไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่อยากออกมาเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้คนที่มีอำนาจจริงๆได้ติด หาทางแก้ปัญหา และทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและขอเป็นกำลังใจให้กับบุคคลที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกๆท่าน คนที่ทำดี อยากให้ทำดีต่อไป เชื่อเถอะค่ะมีคนเห็นความดีของคุณแน่นอน อย่างน้อยก็มีคนครอบครัวของคุณ ที่เขาเป็นกำลังใจให้คุณเสมอมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทุกคนให้ปลอดภัยและผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)   แจ้งว่า การประชุมคณะกรรมการฯ  ได้รับทราบว่า นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และกรรมการบริษัท คณะกรรมการบริษัทฯได้พิจารณาแล้ว จึงมีมติให้ลาออกได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.63 เป็นต้นไป และได้แต่งตั้งให้นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล กรรมการการบินไทย รักษาการดีดีแทน

ทั้งนี้ การบินไทยยังคงมีผลการดำเนินงานที่ขาดทุนอย่างต่อเนื่อง และ ยังเจอมรสุมใหม่ไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลกจนส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและสายการบินทั่วโลกหยุดชะงัก และปัญหาแผนฟื้นฟู

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ