วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุรถพ่วงชนกระบะแยกวัดใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณลุงวัย 65 ปี ขับรถกระบะเลี้ยวตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อ กลางสี่แยกวัดใจ ก่อนที่รถพ่วงจะพุ่งไปชนท้ายรถเก๋งแล้วไปชนศาลาผู้โดยสารริมทาง เคราะห์ดีไม่มีใครเสียชีวิต

บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางชุมนุมใหญ่ 14 ต.ค. รอบ'อนุสาวรีย์ ปชต.'

พายุ“นังกา” เข้าเวียดนามวันนี้ อีสานเตรียมรับมือมีฝนเพิ่ม

คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณ 4 แยกบ้านโคกสูง ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่นบันทึกวินาทีรถกระบะสีดำเลี้ยวขวาจะข้ามแยก ถูกรถพ่วงที่วิ่งมาสวนเลนชนเข้าอย่างจังบริเวณหน้ารถ ก่อนที่รถพ่วงจะเสียหลักไถลไปชนท้ายรถเก๋งที่จอดข้างทางหน้าศาลาผู้โดยสารริมทาง แล้วพุ่งชนศาลาตะแคงอยู่ริมถนน

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพ่วง หมายเลขทะเบียน 82-8851 ขอนแก่น สภาพด้านหน้ารถพับยับ ตัวพ่วงพลิกตะเคียงอยู่หน้าศาลาผู้โดยสาร ใกล้กันพบรถเก๋งและรถกระบะที่ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ห่างไปอีกประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะหมายเลขทะเบียน บพ 7177ขอนแก่น  จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังกระโปรงหน้ารถหลุดออก ข้างทางพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายคนขับรถกระบะ อายุประมาณ 65 ปี มีบาดแผลเล็กน้อยบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์

จากการสอบถามชาวบ้านที่เหตุเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะขับมาจากเขื่อนอุบลรัตน์รอเลี้ยวเข้าบ้านโคกสูงตรงจุดสามแยกวัดใจ ไม่มีสัญญาณไฟแดง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น 4 แยกวัดใจในตำนาน จากนั้นคนขับก็ขับออกไปเป็นจังหวะเดียวกับที่รถพ่วงขับมาทางตรงพอดี จึงถูกเฉี่ยวชนด้านหน้ารถและเสียหลักไปชนกับรถเก๋งและรถกระบะและชนศาลาผู้โดยสารได้รับความเสียหาย พร้อมกันนี้ชาวบ้านยังฝากผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งไฟสัญญาณจราจรก่อนที่จะมีการสูญเสียไปมากกว่านี้ โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบก็จะมีการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ