สาวโรงงานสุดช้ำ โดนถ่ายคลิปขู่เรียกเงิน 2 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโรงงาน ร้องตำรวจ ถูกนายทหารยศจ่าสิบเอก หลอกให้รักแล้วยืมเงิน พอจับได้ว่ามีภรรยามีลูกแล้ว ขอเลิก กลับถูกขู่ปล่อยคลิปแบล็คเมล์เรียกเงิน 2 แสนบาท

ขวาจัดผงาด กังวลเลือกตั้งสหรัฐฯ 2020 วุ่นวายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“ชัยวัฒน์” แนะ ใช้หลักสันติวิธีเข้มข้นก้าวข้ามความขัดแย้ง

สาววัย 38 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.โชคชัย หลังจากถูกทหารยศจ่าสิบเอก สังกัดกองทัพภาคที่ 2 ส่งคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ ข่มขู่เผยแพร่คลิปลงโซเชียลให้เกิดความอับอาย บังคับให้โอนเงินรวมกว่า 2 แสนบาท ถูกข่มขู่ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนทนไม่ไหว ตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมแฉพฤติกรรมทหารรายนี้ เคยหลอกลวงหญิงสาวตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย

หญิงสาวผู้เสียหาย อ้าวว่า รู้จักทหารจ่าสิบเอก เมื่อ 5 เดือนก่อน จากแอพพลิเคชั่นหาคู่ ด้วยเป็นหนุ่มหน้าตาดี อ้างยังโสดสนิท จึงตัดสินใจคบหากัน ด้วยนิสัยเสมอต้นเสมอปลาย อาชีพมั่นคง ตนจึงหลงรักหมดใจ และไว้เนื้อเชื่อใจ

ช่วงเวลาที่คบกันฝ่ายชายพยายามทำตัวดูดี อ้างว่ามีธุรกิจคอกม้า แต่ช่วงสถานการณ์โควิค ฝ่ายชายสร้างเรื่องสารพัด ขอยืมเงินไปหมุนในกิจการม้าแข่ง จึงหลงเชื่อและให้ยืมเงินครั้งละ 5,000 บาทจนถึง 60,000 บาท ฝ่ายชายยืนยันว่าจะใช้คืนทั้งหมด

ต่อมาตนจับได้ว่าแฟนหนุ่มมีภรรยาและลูกแล้ว จึงขอยุติความสัมพันธ์ พร้อมขอให้ใช้หนี้คืนทั้งหมด แต่ฝ่ายชายไม่ยอม เกิดความแค้น จึงส่งคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กัน แอบถ่ายโดยตนไม่รู้เรื่อง ข่มขู่ขอเงินหลักหมื่นถึงหลักแสนบาท หากไม่ยอมจะเผยแพร่คลิป ตนรู้สึกหวาดกลัวจึงยอมจ่ายเงินหลายครั้ง รวมกว่า 200,000 บาท

ด้านฝ่ายชายที่โดนหญิงสาวรายนี้กล่าวอ้าง ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ยอมรับว่ามีการถ่ายคลิปจริง แต่ฝ่ายหญิงยินยอมฝห้ถ่าย และไม่เคยนำคลิปไปเผยแพร่ที่ไหน และไม่มีการเรียกเงินน ยืนยันว่า เงิน 2 แสนบาท ฝ่ายหญิงเป็นคนให้เอง ไม่ได้มีการขอยืมหรือข่มขู่ เป็นการให้ด้วยความเสน่หา และพร้อมที่จะสู้คดี

ด้าน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งว่า จากการตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้นแล้วคดีนี้เข้าข่ายฐานความผิด 3 ข้อหา คือ ฉ้อโกง ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งต้องออกหมายเรียกคู่กรณีมาสอบสวนอีกครั้ง หากเข้าข่ายความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ