สาวเจ้าของ จยย.วอนรถ BMW ชนแล้วหนีที่ขอนแก่นกลับมารับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุ ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อคนขับรถเก๋ง BMW ชนรถจักรยานยนต์ กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนเร่งเครื่องหลบหนี หญิงสาวผู้เสียหายวอนเจ้าของรถหรูเห็นใจคนจน ช่วยออกมารับผิดชอบบ้าง

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านพิมานชล ถนนรอบบึง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เผยให้เห็นรถเก๋งหรูคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าห้างโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขารอบบึง กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ขณะที่กล้องอีกตัวหนึ่งได้บันทึกภาพของรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงจนไม่สามารถจับทะเบียนรถได้ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.42 น. คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นางสาวคัทริยา  ไหวพริบ พนักงานห้าง ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ คันที่ถูกชน ชี้ให้ดูรถที่ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถขับขี่ได้ โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุได้มาทำงานตั้งแต่เวลา 23.00 น. และได้จอดรถไว้หน้าร้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.42 น.ได้ยินเสียงรถชนดัง แต่ไม่คิดว่าเป็นรถตนเองที่ถูกชน จนกระทั่งผ่านไป 5 นาทีพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ถัดไปวิ่งมาบอกว่ารถถูกชน ออกมาดูเห็นรถกระเด็นไปไกล แต่ไม่เห็นรถคู่กรณีที่ชน ทิ้งไว้เพียงชิ้นส่วนรถซึ่งเป็นฝาปิดหม้อน้ำระบุเป็นรถยนต์ยี่ห้อ BMW เบื้องต้น คาดว่าคนขับน่าจะเมาเพราะบริเวณที่ชนเป็นสามแยกที่น่าจะชะลอรถ แต่รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง จึงอยากวอนขอให้เจ้าของรถ BMW ออกมารับผิดชอบค่าซ่อมรถด้วย

เบื้องต้น นางสาวคัทริยา เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นปล้ว ซึ่งตำรวจกำลังติดตามไล่ดูกล้องในจุดต่างๆ ที่เจ้าของรถ BMW ขับผ่านมาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ