รุมประชาทัณฑ์! รปภ.ห้างดังบุกตามลูกค้าสาวถึงห้องน้ำ หวังข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ รปภ.ห้างสรรพสินค้า ย่านราชพฤกษ์ เดินตามลูกค้าสาวจนถึงห้องน้ำในห้าง หวังข่มขืน สุดท้ายโดนรุมประชาทัณฑ์หนีไม่รอด ถูกแจ้งตำรวจจับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Atom Kamolphu พร้อมข้อความ สรุปใจความว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้าห้องน้ำ จู่ๆ รปภ. ก็ตามเข้าไปล็อคประตูห้องน้ำด้านนอกสุด พยายามจะข่มขืน เคราะห์ดี มีพี่แม่บ้าน ขึ้นไปพอดี ได้ยินเสียงร้อง จึงสามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน  ขณะที่ผู้โพสต์ ยังลงท้ายคลิปไว้ว่า “ปล. เผื่อใครจะสงสัยว่าผู้หญิงแต่งตัวอย่างไร ผู้หญิงแต่งกายสุภาพมิดชิด ใส่เชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาวนะครับ ขออนุญาตไม่เบลอหน้า รปภ.หื่น นะครับ เพราะคนเลวไม่ควรถูกปกป้อง”


หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี เจ้าของพื้นที่ไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ  นายสิทธิพงษ์  ธนะสุข อายุ 35 ปี ทำงานเป็น รปภ.ของบริษัท ไทยเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล ส่งมาประจำห้างที่เกิดเหตุ โดยนายสิทธิพงษ์ อยู่ในชุดเครื่องแบบ รปภ.สภาพเลือดท่วม ปากแตก เนื่องจากถูกประชาชนที่เห็นเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ จาการสอบสวนเบื้องต้น นายสิทธิพงษ์ ยังไม่ยอมพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตำรวจแจ้งข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง ทำร้ายร่างกาย และต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง หากพบว่าพยายามจะข่มขืนก็จะแจ้งเพิ่ม ส่วนผู้เสียหาย ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศิริราช และแพทย์ได้ให้นอนพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการ


ขณะที่พลเมืองดี ซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารในห้าง ที่เข้าไปช่วยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเอง และเพื่อน ได้ปีนห้องน้ำด้านข้างขึ้นไปดูพบมีคนร้ายกำลังนั่งทับร่างผู้หญิงอยู่ จึง เปิดประตูนำผู้หญิงออกมา ส่วนผู้เสียหายแม่บ้านและพนักงานหญิงได้ช่วยกันดูแล ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้คิดอะไร แค่ต้องช่วยผู้หญิงให้ออกมาได้ก่อน 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ เพิ่งมาทำงานที่ห้างได้ประมาณ 1เดือนและจากพฤติกรรมดังกล่าวจึงถูกเลิกจ้างในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่เช้าวันเกิดเหตุก็ยังคงมาทำงานโดยที่ทางห้างไม่ทราบมาก่อน 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ