ปกป้องภรรยา! เจ้าสัวบุญชัย ท้ามาด่าผม อัดคลิปถึงคนที่ให้ร้าย 'ตั๊ก บงกช' อย่าโกรธเราเลย ปมดีแทคล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าสัวบุญชัย รักภรรยา โพสต์คลิปผ่านไอจี "ตั๊ก บงกช' หยุดด่าภรรยาผม อย่ารังแกผู้หญิง ท้าให้ด่าตัวเองแทน ชี้แจงปมดีแทคล่ม ขอโทษอีกครั้ง

จากกรณี เครือข่ายบริการโทรศัพท์ดีแทค DTAC ล่ม ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับรหัส OTP จึงไม่สามารถลงทะเบียน โครงการ "คนละครึ่ง" ได้ ต่อมาทางบริษัทออกมาประกาศชัดใช้ในมูลค่าใกล้เคียง 3,500 บาท  กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ตั๊ก - บงกช คงมาลัย ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ระบบมีปัญหาขัดข้องและแก้ไขแล้ว หากใครไม่พอใจก็ย้ายค่ายได้ ทำให้สามี เจ้าบุญชัย "บุญชัย เบญจรงคกุล"ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ต้องออกมาชี้แจง OTP ล่ม เกิดขึ้นได้กับทุกระบบ สัญญาจะป้องกันในอนาคต

“เจ้าสัวบุญชัย” ปธ.ดีแทค แจง OTP ล่ม เกิดขึ้นได้กับทุกระบบ สัญญาจะป้องกันในอนาคต

ล่าสุดวันนี้ เจ้าสัวบุญชัย โพสต์คลิปในอินสตาแกรม bong_kod_tak  ของภรรยา ชี้แจงและพูดถึงคนที่กล่าวหาภรรยา 2 คลิป

ใจความว่า "สวัสดีครับ ผมบุญชัย เบญจรงคกุล นะครับ พอดีผมหลอดลมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสนี้มาพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมนะครับหรือลงโพสต์ต่าง ๆที่ว่าร้ายภรรยาผม ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ (19 ธ.ค.63) ก็ได้ให้สัมภาษณ์นะครับ จริงๆไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม

อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม
แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อนนะครับ ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นอะไร อันนั้นเราก็ไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคนครับ แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลยนะครับ หรือให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกัน

อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดีย แล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้

แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้น  อีกครั้งหนึ่งแทนผู้บริหารนะครับ

ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพันๆปี เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ แล้วภรรยาผมไปบอกเรื่องว่าแค่ ทำให้มีความพอใจ คุณสามารถไปทำเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ

ขอความเห็นใจหน่อยครับ หยุดด่าภรรยาผมนะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ ครับสวัสดีครับ

จากนั้น เจ้าสัว บุญชัย  ได้ลงคลิปอีกครั้ง พร้อมเผยว่า “เมื่อเสียงแหบและพูดเร็วไป จะแก้ไขข้อมูลนิดหน่อยครับ ระบบที่ล่มเป็นระบบที่เรียกว่า OTP ที่ส่งเป็น SMS ไปให้ เพื่อจะได้ใช้ตอบกลับไปเพื่อขอใช้วงเงินที่รัฐบาลช่วย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้ง

และขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านทีได้ส่งความเห็นใจเข้ามา หวังว่าทุกท่านที่โกรธเราอยู่ ยังไม่รู้จะด่าเพิ่มดีไม่ดี อย่าโกรธเราเลยครับ ผมพยายามให้บริษัททำให้ดีที่สุด ที่เกิดความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงครั้งนี้ครับ”

ไม่ไหวแล้ว! "ตั๊ก บงกช" ลั่นขอปิดอู่ปั๊มเบบี๋ถาวร

'ตั๊ก' โพสต์เฟซบุ๊กเจอแล้ว แหวนแต่งงาน 12 ล้านบาท

"ตั๊ก" เดือดพล่าน! แฉแหลกลูกน้องเจ้าสัวแอบเมียเลี้ยง "โรส"

ขอบคุณภาพจาก IG bong_kod_tak

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ