"พิมรี่พาย" ขอโทษ "ลุงโทนี่" รับปากไวไป แถมงานนี้ตอกกลับ ส.ส.สอบตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษ "ลุงโทนี่" รับปากไวไป ขาดสติ แถมงานนี้ตอกกลับ ส.ส.สอบตก

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมวงเสวนา CARE Clubhouse x CARE Talk เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยบางช่วงบางตอนได้กล่าวถึงเน็ตไอดอล "พิมรี่พาย" ว่าถ้าหากรัฐบาลไม่สามารถตั้ง รพ.สนามเรือนจำได้ ก็ขอให้ไปขอ "พิมรี่พาย" ตั้งให้ ต่อมา "พิมรี่พาย" ออกมาตอบโต้นายทักษิณ ตอนหนึ่งว่า “ท่านอยู่นอกประเทศ จะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ดังนั้น จึงขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง..ดิฉันอยากอยู่ในประเทศไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ" 

“พิมรี่พาย” อัด “ทักษิณ” อย่าใช้ชื่อเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ลั่นไม่อยากซวย

“โทนี่” ให้กำลังใจ “ยิ่งลักษณ์” ฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่สอง

และในวันเดียวกันเธอเองได้ออกมาไลฟ์อีกรอบ เพื่อขยายความเพิ่มเติมว่า อีกว่า เพียงแค่ 5 วินาที ที่นายทักษิณพูด ไม่มีใครรู้ว่าเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง เป็นต้นว่าบางหน่วยงานไม่กล้ารับของบริจาคของเธอ ดังความตอนหนึ่งว่า “เมื่อเช้าพิมซื้อของบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ โดยไม่ได้ทำเป็นคอนเทนต์ แค่ต้องการช่วยหลังบ้าน ซื้อของไป 2 แสนกว่า แต่แค่คุณทักษิณพูดถึง 5 วินาทีเมื่อคืน ของบริจาคถูกส่งไปตอนเช้า 9 โมง โดยไม่ประสงค์ออกนาม หน่วยงานนั้นให้เอาของกลับ ไม่รับของจากฉัน กลัวมีปัญหา นี่แค่ 5 วินาที” จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ในสังคมวงกว้างไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (20 พ.ค. 64) "พิมรี่พาย" ได้ออกมาไลฟ์ขายของปกติที่หน้าเพจ Pimrypie - พิมรี่พาย โดยได้ก่อนที่จะขายสินค้าออนไลน์ เธอได้กล่าวขอโทษ "ลุงโทนี่" นายทักษิณ ชินวัตร และขอโทษประชาชน พร้อมยอมรับว่า เธอเองปากไวไป และขาดสติ

"พูดในฐานะที่เด็กพูดกับผู้ใหญ่นะคะ พิมกราบขอโทษนะคะ พิมกราบขอโทษลุงโทนี่นะคะ อันดับที่สอง พิมกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องนะคะ ที่พูดจาไม่น่ารัก ที่พูดจาปากไว จะพูดจาหรือไตร่ตรองให้มากต่อจากนี้สัญญาจะเป็นเด็กที่น่ารักต่อผู้ใหญ่ที่ดีนะคะ"

นอกจากนี้ "พิมรี่พาย" ยังได้พูดต่อไปว่า "ขอขอบพระคุณนะคะ คุณหมอ ส.ส.ท่านที่สอบตก ชมดิฉันว่ากล้าหาญที่จะบอกคุณทักษิณแบบตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา ท่านเลียดิฉันเก่งมาก.."

“พิมรี่พาย” ฟ้องศาล หลังลูกค้ากล่าวหาขายของปลอม ย้ำรับเงินสดเป็นคำขอโทษ

“เจ้าขุน” อัปเดตการเรียนที่อังกฤษ ปลื้มเพลง “มะรืน” ฟีดแบคดี

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ