สุดทน! หนุ่มงัดวงจรปิดแฉ มนุษย์ป้ากวาดขยะกองหน้าบ้าน สุดแสนจะเอือม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสุดทน แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน สุดจะมักง่าย สร้างปัญหาให้ จนกระทบธุรกิจ ลูกค้าไม่เข้าร้าน เหตุเพราะชอบมีขยะโผล่หน้าร้าน

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 นายนราธิป สุขเจริญ อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน THE FIRE BEAR (ร้านชานมไข่มุก) อยู่ที่ 290 ถนนรณกิจ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ สุดจะทนกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน จนต้องนำคลิปวีดีโอ กล้องวงจรปิด นาทีเพื่อนบ้านมักง่าย ชอบกวาดขยะจากหน้าบ้านของตัวเอง มากองทิ้งที่หน้าร้านของคนอื่นเป็นประจำ จนทุกวันนี้ นายนราธิป เองไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง จึงนำคลิป กล้องวงจรปิด มาช่วยให้สื่อมวลชน ช่วยประชาสัมพันธ์ พฤติกรรมของเพื่อนบ้านรายนี้ 

มนุษย์ป้าปลูกต้นไม้ล้นหน้าบ้านขวางทางเข้า-ออก

เขตพญาไท ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน เพื่อนบ้านทิ้งขยะ-ซากสัตว์

 

ซึ่งจากคลิปปรากฏ ภาพหญิงรายหนึ่งทำการกวาดขยะมากองที่หน้าบ้านของคนอื่น สุดท้าย เจ้าของกล้องวงจรปิดทนไม่ไหว จึงใช้ไม้กวาด ทำการกวาดขยะกลับคืน แต่หญิงรายดังกล่าวก็ไม่ยอม เดินมากวาดขยะมาทิ้งที่หน้าร้านของนายนราธิป อีก โดยนายนราธิป ได้ยืนดูพฤติกรรม และเหมือนมีการพูดคุยกัน ต่อมาก็มีพนักงานเก็บขยะ มาทำการเก็บขยะจำนวนนี้ออกไป ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ถือว่าถ้ามีเพื่อนบ้านที่ดีก็เหมือนกับถูกรางวัลที่ 1 แต่เพื่อนบ้าน ที่มีพฤติกรรมแย่ ๆ แบบนี้ ไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี

โดยวันนี้ นายนาราธิป ได้ออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า ตนได้มาเช่าร้าน ในตลาดเทศบาลเมืองหล่มสัก เพื่อเปิดธุรกิจ โดยก่อนหน้านี้เจ้าของที่ให้เช่า ได้มีการบอกมาก่อนแล้วว่า ป้าข้างบ้านจะมีนิสัยที่แบบว่าชอบก่อกวนบ้านข้างๆเป็นประจำ โดยมีนิสัยจะเอาขยะมาทิ้งไว้ตรงมุมบ้าน แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้หญิงรายนี้จะเอาขยะมาทิ้งแบบนี้ตรงมุมบ้าน แล้วเขี่ยมาฝั่งบ้านตน เป็นแบบนี้ประจำ โดยตนนั้นได้สั่งกับพนักงานเก็บขยะ ไว้เลยว่า ถ้าหญิงรายนี้ ทำแบบนี้อีก ก็เก็บๆ ให้แกหน่อย เพราะตนนั้นไม่อยากที่จะเป็นเรื่อง  แต่วันนี้ตนเข้าร้านมาเจอเหตุการณ์พอดี จึงได้เดินเอาไม้กวาดไปกวาดขยะคืนหน้าบ้านหญิงรายนี้  แต่พอหญิงรายนี้เห็น  จึงเอาไม้เท้าเขี่ยขยะกลับมาเหมือนเดิม แล้วจึงเกิดการด่าทอกันตามคลิป

จนตอนนี้บ้านทั้ง 2 ข้าง ได้สร้างกำแพงกั้นขึ้น เพื่อหนีปัญหา ซึ่งร้านตนขายของกิน พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้ลุกค้าไม่เข้ามาใช้บริการ เนื่องจากหน้าร้านไม่สะอาด   ก่อนหน้านี้เคยมีคนช่วยแก้ปัญหา โดยการเอาถังขยะ มาตั้งไว้หน้าบ้าน แต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนช่วงเวลาเก็บขยะของเทศบาล จะมาเก็บขยะในช่วงเวลา 16.30-17.00 น.เป็นประจำ พอรถขยะมาถึงก็จะตามเก็บขยะที่เกิดจากฝีมือของหญิงรายดังกล่าว แบบนี้ตลอด

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ