แม่ค้าเครียดหนี้สิน หวังกระโดดสะพานลอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ระทึก แม่ค้าสาวเกิดอาการเครียดพาลูกสาวขับรถยนต์วนไปทั่วถึงตลาดจอดให้ลูกลงไปซื้อมีดมาให้แล้วพาขึ้นไปสะพานลอยบอกลูกสาวแม่เสียใจ เตรียมจะกระโดดสะพาน พลเมืองดีที่เห็น เข้าเกลี้ยกล่อมช่วยเหลือได้อย่างได้ปลอดภัย

วินาทีหญิงคนหนึ่ง เกิดอาการเครียด ขึ้นไปบนสะพานลอย บนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้  หน้าสมาคมกลุ่มชาวไร่อ้อย ประจวบฯ – เพชรบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  เธอได้ใช้มีดจี้คอตนเอง เพื่อพยายามจะฆ่าตัวเองตาย ขณะนั้นมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปพูดเจรจาเกลี่ยกล่อม  และอาศัยจังหวะทีเผลอแยงมีดหญิงคนนี้ ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

จากการตรวจสอบพบว่าหญิงคนนี้ ชื่อนางสาวพิมล์ภัส รัตนเมธาภรณ์ อายุ 33 ปี เป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัดเปิดท้าย 

แม่ร่ำไห้ ลูกชายคิดสั้นโดดสะพานภูมิพล คาดเครียดปัญหาครอบครัว

กู้ภัยช่วยปลอบสาวทะเลาะแฟน คิดสั้นหวังโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

 

กำลังตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานในระหว่างนั้นมีลูกสาวของผู้ก่อเหตุ วัย 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้านที่เห็นการณ์ได้ช่วยกันเข้าไปเกลี้ยกล่อม  ขณะนั้นหญิงรายนี้เกิดภาวะเครียด  ซึ่งทุกคนก็ต้องคอยระวัง และได้ติดต่อพ่อและสามีให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม ใช้เวลานานประมาณ 1 ชม.  ในที่สุดเข้าชาร์ตตัวได้สำเร็จแต่ในระหว่างที่เข้าแย่งมีดช่วยเหลือทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนตำรวจพาหญิงสาวไปสงบอารมณ์และให้แพทย์ดูแลอาการ

ลูกสาว วัย 16 ปีของหญิงแม่ค้ารายนี้ เล่าให้ฟังว่า แม่พานั่งรถมาสี่แยกวนไปวนมา ตนก็เอะใจแล้ว และจอดรถบอกว่าให้ไปซื้อมีดให้แม่หน่อยแล้วก็ขับรถวนไปวนมาและมาจอดที่สะพานลอย แม่ก็บอกว่าให้ตนก็กลับบ้านไป ส่วนสาเหตุที่แม่จะฆ่าตัวตายก็เป็นเรื่องหนี้สินข้างของไม่ดีช่วงโควิดระบาด ลงทุนไปทุนก็หาย ไม่ได้คืนก็เลยทำให้แม่เครียด รวมถึงปัญหาหนี้นอกระบบที่แม่กู้เงินมาค้าขาย

ด้านสามี แม่ค้ารายนี้ ผู้เล่าให้ฟังว่า ปกติจะขายไก่ทอดตลาดเปิดท้าย ปกติจะเป็นร่าเริงแต่ช่วงน่าจะเกิดอาการเครียดที่ไม่มีเงิน ขายของไม่ดีเกี่ยวกับโควิด ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังมีอะไรก็เก็บไว้คนเดียว พอรู้ว่าแฟนจะฆ่าตัวตายก็รู้ตกใจ  แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือได้ทัน 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ