พ่อค้ากลับไม่ทันเคอร์ฟิววันแรกฉะเชิงเทรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศเคอร์ฟิววันแรก พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยเฉพาะใน 3 จังหวัดที่ยกระดับใหม่ ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตรวจตราเคร่งครัด แต่ยังพบว่า มีประชาชนบางส่วน เช่นพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด กลับบ้านไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเคอร์ฟิววันแรกของจังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงเวลา 20.30น. ที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา หลังเป็น 1 ใน 13 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม พ่อค้าแม่ค้า ในตลาดทรัพย์สินใหม่ เร่งเก็บข้าวของที่นำมาขาย ให้ทันเวลาห้ามออกจากบ้าน เช่นเดียวกับ ตลาดนัดปั้นทรายโลก ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง ที่ต้องรีบเก็บของในความมืด เพื่อเดินทางกลับบ้านต่างอำเภอให้ทันเวลา

วิจัยใหม่ชี้ ฉีด “จอห์นสันฯ” เข็มเดียว ต้านโควิด-19 "เดลตา" ได้ลดลง

สายด่วน1330 กด 15 ประสานรับตัวผู้ป่วยโควิด-19 กลับไปรักษาตัวที่ภูมิลำเนา

ขณะที่นายไมตรี  ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางตรวจสอบบริเวณโดยรอบตลาด ก่อนจะมุ่งหน้า ไปยังจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด19 จำนวน 3 จุด ได้แก่ บริเวณสี่แยกทางหลวงหมาย 3481 (สี่แยกบางน้ำเปรี้ยว ) ฝั่งขาออก บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนครเนื่องเขต ฝั่งขาเข้า และ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ฝั่งขาเข้า ตำบลคลองประเวศ

เบื้องต้น ยังพบปัญหา ประชาชนส่วนใหญ่ ทำงานต่างจังหวัดทั้ง กทม.นนทบุรี และปทุมธานี ยังเผื่อเวลากลับบ้านที่ฉะเชิงเทราไม่ทัน เช่นเดียวกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก็ยังกลับบ้านต่างอำเภอไม่ทัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตักเตือน และขอความร่วมมือ เพื่อไม่ให้มีการเดินทางเกินเวลาอีก

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยังกำชับเจ้าหน้าที่ให้ตรวจตราการลักลอบขนยาเสพติดข้ามพื้นที่ในช่วงนี้เป็นพิเศษด้วย 

“ชัยวุฒิ” สั่งเอาผิด 147 มือโพสต์ข้อมูลเท็จ ขู่ดารา-อินฟลูเอนเซอร์ อย่าใช้โจมตี รบ.

ขนส่งฯ สั่งห้าม...! รถโดยสารสาธารณะ - รถส่งสินค้า เข้า - ออก 13 จังหวัดสีแดงเข้ม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ