สลด! 3 พี่น้องชรา ป่วยโควิดในบ้านกลางกทม. 2 คนสิ้นลม อีกคนเฝ้าศพ ญาติได้กลิ่นโชยมา 6 วัน เอะใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป่วยโควิดเสียชีวิตในบ้าน 3 พี่น้องชรา ดับ 2 รายฉีดวัคซีนมาแล้ว อีกคนป่วยจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนอ่อนแรงเฝ้าศพ 6 วัน ญาติไปเจอ นำร่างเผาทันที

เมื่อเวลา 06.00 น วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่นำร่างของชายชรา 2 พี่น้อง ที่เสียชีวิต ในบ้านพัก ย่านประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กทม.ที่เพิ่งพบศพเย็นวานนี้ (29 ก.ค) ทำการฌาปนกิจ ที่วัดด่าน ย่านพระราม 3 กทม. โดยเจ้าหน้าที่นำร่างของนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และ นายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี 2 พี่น้องใส่เตาเผาไปพร้อมกัน โดยมีญาติมาร่วมพิธีสวดและเผาประมาณ 10 คน 

ช่วยไม่ทัน อาสาสมัครกลุ่มเปลือกส้ม งัดประตู พบหญิงติดโควิดตายคาห้อง

เตียง รพ.ใน กทม. เกินลิมิตรับผู้ป่วยโควิด-19 แล้ว 5 เท่า

กรณีของนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และ นายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี เป็นอีกเรื่องน่าสลด เมื่อวานนี้ ตำรวจ สน.ดินแดงรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 183 ซ.ประชาสงค์เคราะห์ 6 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด -19

เมื่อไปถึงพบว่า ภายในบ้าน พบร่างของทั้งคู่ นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะรับประทานอาหารชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 75 ปี น้องสาวและพี่สาวของผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยจากเชื้อโควิด-19 และยังเป็นผู้ที่เฝ้าศพพี่น้องที่เสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือประสานรถกู้ชีพนเรนทรให้มารับตัวไปทำการรักษาแล้ว 

จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยญาติที่อยู่บ้านละแวกเดียวกัน ระบุว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้านตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นกลิ่นแรงขึ้น

กระทั่งวันที่ 29 ก.ค. ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงก็พบว่าประตูเหล็กถูกปิด 2 ชั้น จึงค่อยๆเปิดประตูเหล็กพับด้านใน ก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง เมื่อมองเข้าไปเห็นคนนอนอยู่ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงปรึกษากับญาติที่มาขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสามารถเปิดเข้าไปในบ้านได้ และพบว่า เสียชีวิต 2 ราย อีก 1 ราย อยู่ในอาการไม่มีแรง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กั้นพื้นที่เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา และนำหญิงชราบาดเจ็บไปรักษา สอบถามญาติระบุว่าชายชราที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน ฉีดวัคซีนโควิด-19แล้ว เมื่อวันที่ 10 และ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา 

วินเมาหนัก ไม่ใส่แมสก์ สั่งน้ำมูก ถ่มน้ำลายลงพื้นที่ ในธนาคาร

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ