ร.ต.ท. ซิ่งปอร์เซ่ชนคู่กรณี ดับ 2 เจ็บสาหัส 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายตำรวจ ยศ ร้อยตำรวจโท ซึ่งเป็นแพทย์กลุ่มงานศัลยธรรม โรงพยาบาลตำรวจ ขับรถปอร์เช่ ชน รถเก๋งฮออนด้า คู่กรณีเสียชีวิต คาที่ 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ศัลยแพทย์ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวพร้อมร่ำไห้ ระบุว่า ไม่ได้อยากเป็นคนไม่ดี

ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ รัตนไพศร นายแพทย์ (สบ.1) กลุ่มงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ผู้ขับขี่รถ PORSCHE ยืนร้องไห้โฮกอดกับชายอีกคน พร้อมตะโกนว่าไม่ได้อยากเป็นคนไม่ดี ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น  เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า ตลิ่งชัน เมื่อเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ ขับรถ รถเก๋ง ยี่ห้อ PORSCHE รุ่น Cayenne สีขาว ทะเบียนป้ายแดง จนรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น บริโอ สีดำ พับยับเกือบทั้งคัน  

เร่งสูบน้ำท่วมนิคมฯ บางปู ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำ

แฉ ผู้กำกับโจ้ ไม่ได้ร่วมจับยา-แค่ไปถ่ายรูป

มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 คน คือ น.ส.พรยมล แซ่ลิ่ม อายุ 29 ปี และ นายชาคริต สิริอิสสระนันท์ อายุ 75 ปี  

ส่วน น.ส.ผ่องเพชร สิริอิสสระนันท์ อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์ฮอนด้า บาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างออกจากซากรถนำส่งไป รพ.ศิริราช ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน ขณะที่ตัวของ ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดใด แต่อยู่ในสภาพตกใจ

กู้ภัยในพื้นที่เล่าว่าทันทีที่ไปถึง พบรถเก๋ง ยี่ห้อ PORSCHE จอดอยู่ช่องทางเดินรถฝั่งขวาสุด สภาพด้านหน้าพังยับ เพราะ เป็นรถที่ไปชนท้ายรถคู่กรณี  ส่วน รถยนต์ฮอนด้า กระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร ส่งผลให้รถคู่กรณีฟาดซ้ำเข้ากับราวเหล็กกั้นขอบทางด้านขวาสุดจนพังยับทั้งคัน

พ.ต.ทประพันธ์ กิมประพันธ์. สารวัตร สอบสวน สถานีตำรวจนครบาล ภาษีเจริญ  เล่าว่า หลังเคลียร์ที่เกิดเหตุเสร็จ เชิญแ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบปริมาณ 44 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และจากการสอบสวน ให้การทั้งน้ำตา ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุไปสังสรรค์กับเพื่อน อ้างว่าไม่มีอาการมึนเมา แต่เพราะ ฝนตกทำให้ถนนลื่น เมื่อลงจากสะพาน หยุดรถไม่อยู่ จึงงชนรถเก๋งคู่กรณี  พยายามลงไปช่วยเหลือ CPR นายชาคริต คู่กรณี แต่ยื้อไม่ไหว สุดท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนพยานและติดตามบริษัทประกันภัยของรถทั้ง 2 คัน เข้ามาสอบปากคำ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายกับผู้ขับขี่ รถ PORSCHE ต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ