ประกาศขาย "ตา-ไต" ซื้อบ้านคืน แบงก์ยึด อ้างลูกตกเป็นแพะคดีฆ่า ครอบครัวจนหนทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณตาวัย 67 หมดหนทาง ประกาศขาย ตา ไต แลกเงิน 850,000 หวังซื้อบ้านคืนจากธนาคารหลังลูกชายตกเป็นแพะคดีฆ่า ผ่อนต่อไม่ไหว

บ้านหลังหนึ่งในตัวเมืองอำเภอเดชอุดม จ.บลราชธานี มีการติดป้ายไวนิลประกาศขาย ตา ไต ไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยนายบัวกัน  สุนันทา  อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า เป็นผู้ติดประกาศขายเองเพราะต้องการนำเงินซื้อบ้านคืนจากธนาคาร    เพราะครอบครัวต้องนำเงินไปสู้คดีให้ลูกชายที่ตกเป็นแพะในคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2553  แม้ลูกชายจะปฎิเสธว่าไม่ได้ฆ่าแต่ก็ต้องไปสู้คดีอยู่ในเรือนจำจนคดีถึงศาลอุทธรณ์  ศาลตัดสินจำคุกทั้ง 5 คน 24 ปี ทั้งหมดได้ยื่นฎีกาสู้คดีต่อแต่ลูกชายทนายยื่นไม่ทันจึงต้องรับโทษตามที่ศาลอุทธรณ์พิพากษา 

 

สาวใหญ่ ประกาศขายไตเลี้ยงครอบครัว หลังตกงานเซ่นพิษโควิด เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายหลายครั้ง

ตายายทุกข์หนักถูกยึดที่ ลูกกู้ กยศ.ไม่คืน

ส่วนคนอื่นศาลฎีกายกฟ้องเท่ากับลูกชายตกเป็นแพะติดคุกคนเดียว  บ้านหลังนี้จึงต้องให้ ลูกสะใภ้มารับช่วงผ่อนต่อ แต่จากนั้นไม่นานลูกสะใภ้กลับไปอยู่บ้านของตัวเอง  ไม่สามารถผ่อนต่อได้จนธนาคารเข้ามายึดฟ้องร้องดำเนินคดีตามขั้นตอน ซึ่งเมื่อปี 2561 ธนาคารได้เรียกเข้าไปชี้แจงถึงขั้นตอนการดำเนินการ   พร้อมทั้งแจ้งให้ทราบว่าบ้านหลังนี้เป็นทรัพย์สินของธนาคารเรียบร้อยแล้ว   แต่หากยังต้องการได้บ้านคืนให้หาพี่น้อง หรือญาติมาขอซื้อคืนได้ที่ราคา 850,000 บาท  แต่ครอบครัวก็ไม่มีใครที่จะสามารถไปซื้อคืนได้เพราะไม่มีกำลัง

ส่วนที่จังหวัด จ.นนทบุรี ได้มีการร้องขอความช่วยเหลือ นายประเสริฐ สิงห์ต้ม อายุ 78 ปี และ นายชูศักดิ์ สิงห์ต้ม อายุ 48 ปี เป็นผู้พิการสมองพัฒนาช้า ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบางบัวทองว่า เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด หลังไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ทำให้ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านพักระหว่างรอการติดต่อกลับจากทางโรงพยาบาลเพื่อจะมารับตัวไปรักษาในสถานพยาบาล ซึ่งขณะอาการของทั้งคู่น่าเป็นห่วง จึงอย่ากให้ทางโรงพยาบาลนำตัวไปรักษา

ด้านทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดเผยว่า วัคซีนซิโนฟาร์มล็อตที่ 9 จำนวน 4 ล้านโดส เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิประเทศไทยแล้ว รวมจำนวนวัคซีนซิโนฟาร์มที่เข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ 20 มิถุนายน – 12 กันยายน2564 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 15 ล้านโดส ทั้งนี้ วัคซีนดังกล่าวจะทยอยจัดส่งให้แก่องค์กร/นิติบุคคล อปท. และโรงพยาบาลที่ได้ยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ 3 และดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ ตามที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้วต่อไป

พ่อแม่วัยโจ๋รับแท้งลูกนำศพทารกเผาทิ้ง

จับทันควันนักเรียนหญิง ม.6 ควงมีดจี้ร้านทอง 30 บาท

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ