ตาชาวอุบลฯ ประกาศขาย ไต ยัน ไม่รับบริจาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีตาคนหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ที่ประกาศขายดวงตาและไต หรืออวัยวะอะไรก็ได้ในร่างกาย เพื่อหาเงินไถ่บ้านที่กำลังจะถูกยึด ทำให้มีคนแชร์เรื่องราวไปจำนวนมาก และอยากจะช่วยเหลือ ล่าสุด ตายืนยันไม่เปิดรับบริจาค ป้องกันคำครหา ขณะที่นายอำเภอนัดธนาคาร เพื่อช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย

กรณี นายบัวกัน  สุนันทา  อายุ 67 ปี หมดหนทางซื้อบ้านจากธนาคาร ตัดสินใจขึ้นป้ายไวนิลประกาศขาย ตา ไต  แลกเงิน 850,000 หวังซื้อบ้านคืนจากธนาคาร หลังลูกชายตกเป็นแพะคดีฆ่า และ ผ่อนต่อไม่ไหว

ล่าสุด นายบัวกัน เปิดเผยว่าตลอดวัน ได้มีสื่อติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดจำนวนมากแต่ยัง ไม่มีผู้มี่ติดต่อเข้ามาขอซื้อ ตา และ ไต  นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่เห็นข่าวแล้วโทรมาสอบถามเรื่องราวพร้อมขอเลขบัญชีธนาคารเพื่อช่วยเหลือ 

 

ประกาศขาย "ตา-ไต" ซื้อบ้านคืน แบงก์ยึด อ้างลูกตกเป็นแพะคดีฆ่า ครอบครัวจนหนทาง

หนุ่มพิการประกาศขายไต ช่วยแม่สร้างบ้าน เจอผู้รับเหมาทิ้งงาน “บุ๋ม ปนัดดา” รุดช่วย

นายบัวกันยังบอกอีกว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตัวเองปล่อยวางเรื่องราวที่ผ่านมาไม่โทษใคร อีกไม่นานลูกชายก็คงพ้นโทษ ส่วนเรื่องบ้านก็จบเรื่องคดีแล้วตอนนี้เพียงแต่ต้องหาเงินมาซื้อคืนเท่านั้น  ขอบคุณสื่อมวลที่นำเสนอเรื่องราว แต่ก็ยังหวังว่าจะมีคนติดต่อซื้อตา ไต  เช่นเดิม ที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดรับบริจาคเพราะกลัวเรื่องของการดราม่า เงินบริจาค

นอกจากนี้ นายธรรมนูย  แจ่มใส  นายอำเภอเดชอุดม พร้อมคณะ จะลงพื้นที่ไปสอบถามและได้นัดทางธนาคารเจ้าของทรัพย์ไปพูดคุยไกล่เกลี่ยที่ สำนักงานบังคับคดีเดชอุดมเพื่อหาทางช่วยเหลือ ต่อไป 

พบรถเก๋งสีดำ ขับผ่านช่วง “น้องจีน่า” หายตัว

อุทาหรณ์! นั่งบนแร็คหลังคากระบะ วิ่งฝ่าน้ำคลองมะเดื่อ คนร่วงหวิดดับ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ