สาวช็อก! หอพักขนของทิ้งผิดห้อง ชดใช้ค่าเสียหายแค่ 1 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวช็อก! หอพักขนของทิ้งผิดห้อง ชดใช้ค่าเสียหายแค่ 1 หมื่นบาท

กฟน. ออกโรงแจงแล้ว ภาพทวิตดาราฮอลลีวูด "มิใช่สายไฟ" แต่เป็นสายสื่อสาร

เจ้าอาวาส ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ให้คนนอนเฝ้าหวั่นอันตราย ย้ำบวชต่อ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังผู้ใช้บัญชี ติ๊กต็อก ชื่อ aranya 1206  โพสต์คลิปและ ระบุว่า หลังจากเลิกงานกลับมาถึงที่พักตอน 4 ทุ่ม ก็พบว่า ข้าวของในห้อง ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร 2 กระสอบ เอกสารสำคัญ ทั้งใบเกิด วุฒิการศึกษา พระเครื่องที่พ่อแม่ให้ติดตัวมา  กระเป๋า เสื้อผ้ารองเท้า ของทุกอย่างที่อยู่ในห้องถูกขนออกไปจนหมด ไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตกใจมาก เนื่องจากตนกับแฟนเพิ่งมาจากต่างจังหวัดได้เพียง 2 อาทิตย์ เท่านั้น หลังจากไปสอบถามเจ้าหน้าที่ปรากฏว่าเป็นการย้ายของผิดห้อง  ความจริงทางหอพักต้องไปขนของที่ห้องผู้เช่าอีกคนหนึ่งที่ค้างค่าเช่าไว้หลายเดือน แต่นิติให้กุญแจแม่บ้านไปผิดห้อง แม่บ้านจึงเข้าไปเก็บของในห้องของทิ้งทั้งหมด

โดยเหตุการณ์นี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง อาจเป็นการทำคอนเทนต์เรียกยอดไลก์ หรือไม่ ล่าสุด ผู้โพสต์ ได้โพสต์คลิปที่ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ที่ สภ. เมืองสมุทรปราการ  โดยระบุว่า เจ้าของหอพักได้ขอโทษแล้ว และให้เงินค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1 หมื่นบาท  สำหรับซื้อข้าวของเครื่องใช้ใหม่ เนื่องจากของเดิมรถขยะได้ขนไปทิ้งเรียบร้อยแล้ว โดยหลายคนแนะนำว่า 1 หมื่นบาท ไม่พอสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น ให้เอาเรื่องจนถึงที่สุด และย้ายหอพักด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ