ตามหาชายแต่งกายคล้ายตำรวจ เติมแก๊สไม่จ่ายเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านค้าส่งแก๊ส ที่ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ร้องสื่อ เจอลูกค้าใจร้าย เติมแก๊สแล้วไม่จ่าย รายที่ 5 แล้วจะหักเงินคนงานก็สงสาร ได้แต่โพสต์ตามหาตัว บอกหากลืม ให้กลับมาจ่ายค่าแก๊สด้วย

กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ มาเปลี่ยนถังแก๊สหุงต้ม โดยเอารถมาใส่เองที่หลังร้าน แต่พอได้ถังแก๊สแล้ว พนักงานให้บิลเพื่อไปชำระเงินด้านหน้า แต่กลับขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ลูกจ้างร้านแก๊ส เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า บ่าย 3 โมง วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาเติมแก๊สเป็นถังขนาด 4 กิโลกรัม เป็นเงิน 122 บาท  ตนเองเขียนบิลให้ไปจ่ายเงินข้างหน้าที่บริเวณออฟฟิต แต่ลูกค้าขับรถออกไปเลยโดยไม่ได้จ่ายเงิน  ลูกค้าคนนี้แต่งกายคล้ายๆ ตำรวจ ใส่เสื้อกักมีตราตำรวจ

 

อุทาหรณ์ หนุ่มพิการ สูบบุหรี่ข้างเตาแก๊ส เกิดระเบิดดับ 1 เจ็บ 2

ไฟไหม้โรงงานรองเท้า เสียหายกว่า 100 ล้านบาท

ด้านหลังปักคำว่า Police ชัดเจน ตัดผมสั้นเกรียน โดยขับรถยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียนจังหวัดลำปาง โดยคนๆ นี้ไม่เคยเห็นมา มาเติมแก๊สเป็นครั้งแรกก็ไม่ยอมจ่ายเงินเลย

ด้านเจ้าของร้าน  อยากให้ชายคนนี้กลับมาจ่ายเงิน เพราะไม่อยากหักเงินคนงาน ทุกวันนี้ค่าแรงของลูกน้องก็ไม่ได้มากมายอะไรอยู่แล้ว โดยในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ทางร้านเจอเหตุการณ์ลูกค้ามาเติมแก๊สแล้วไม่จ่าย 4 ครั้งแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ