แจกพิกัด! 31 จุด จัดงานลอยกระทง ทั่วกรุงเทพฯ 19 พ.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กทม. แจกพิกัด 31 จุด จัดงาน "ลอยกระทง" ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 19 พฤศจิกายน 2564 ปีนี้ไปลอยกระทงที่ไหนดี มีหนังกลางแปลง การแสดงดนตรีพื้นบ้าน ตลาดนัดโบราณ

"วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง.." ใกล้วันเพ็ญเดือน 12 แล้ว สำหรับชาวกรุงเทพฯ คนไหนที่กำลังหาสถานที่สำหรับลอยกระทง หรือจะไปกันเป็นคู่ หรือไปกันเป็นครอบครัวแล้วชวนกันลอยกระทงร่วมใบเดียวกันก็ถือเป็นเรื่องดี ๆ สำหรับปี 2564 นี้ วันลอยกระทงตรงกับวันศุกร์ ที่ 19 พฤศจิกายน กทม. ได้จัดให้มีสถานที่จัดงานลอยกระทงหลายจุด เช่น คลองโอ่งอ่าง สะพานพระราม 8 ที่เป็นสถานที่ยอดฮิตของประชาชน ซึ่งทั้ง 2 จุด จะมีกิจกรรมการแสดงพื้นบ้าน ดนตรี หนังกลางแปลง จำลองตลาดนัดโบราณ จำหน่ายอาหารและของดี 50 เขต

ศบค .ไฟเขียวจัดงานลอยกระทงได้ทุกจังหวัด เช็กแนวทางปฏิบัติก่อนร่วมงาน

เช็ก! ข้อห้าม "ลอยกระทง 2564" โทษหนักปรับ 6 หมื่น จำคุกไม่เกิน 3 ปี

เตรียมตัว!! เที่ยวงานลอยกระทงครั้งแรกในรอบ 2 ปี ตามวิถี New Normal

แจกพิกัด 5 เว็บไซต์ "ลอยกระทงออนไลน์" ขอขมาพระแม่คงคาได้แค่ปลายนิ้ว

สำหรับคนที่อยากไปงานลอยกระทงใกล้ ๆ บ้าน กทม. ได้เปิดสวนสาธารณะให้ประชาชนได้มางานลอยกระทง โดยไม่ต้องเดินทางไกล และลดการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก เพราะยังจำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ชาวกรุงเทพฯ ได้สืบสานประเพณี ภายใต้วิถีใหม่แบบ new normal กทม. โดยจะเปิดสวนสาธารณะทั้ง 30 แห่ง ตั้งแต่ 05.00 – 24.00 น. และอีกแห่งคือคลองโอ่งอ่าง เขตพระนคร

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ขอให้ประชาชนร่วมงานลอยกระทง โดยไม่จุดและไม่ปล่อยบั้งไฟ พลุ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกันขึ้นไปสู่อากาศ และขอความร่วมมือทุก ๆ คน ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย Covid Free Setting เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอย่างเคร่งครัด เพื่อให้งานรื่นเริงเป็นไปอย่างปลอดภัยสำหรับประชาชนทุกคน

 

ขอบคุณข้อมูล : เพจผู้ว่าฯ อัศวิน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ