เปิดกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" ได้รถยนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวสุดเซอร์ไพรส์ เปิด "กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท" ได้เครื่องสำอางไม่พอ แถม "รถเก๋งป้ายแดง" มาด้วย

หลังจากที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ราคากล่องละ 1 แสนบาท ทำให้มีผู้สนใจเข้าไปสั่งจองกันถล่มทลาย รวม 1,000 กล่อง สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะกวาดเงิน 100 ล้านไปภายในเวลาแค่ 10 นาทีนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.) เริ่มมีผู้ได้รับกล่องสุ่มนี้กันแล้ว บางคนเปิดมาพบเครื่องสำอางหลากหลายชนิด โดยมูลค่าเฉลี่ยที่ลูกค้ารีวิว ส่วนใหญ่จะราคาเกิน 1 แสนบาท รวมทั้ง "มิกซ์ เฉลิมศรี" ยูทูบเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

 

สรุปทุกดราม่า “พิมรี่พาย” ติดโซลาร์เซลล์ “ช่วยเด็กดอย” ขยับทุกวงการ จุดไฟ สะเทือนกองทัพ -​ ศธ.

จับจริงร้านเหล้าท้าทายกฎหมาย จัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมรับปีใหม่ !

 

ได้สั่งซื้อกล่องสุ่มไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเปิดมาได้ของไป 5 กล่อง พร้อมของแถมคือ โซฟา  รวมทั้ง อีกหลายคนที่บอกว่า ได้ทองคำ, ไอโฟน 13, โน้ตบุ๊ก, และของแบรนด์เนมอีกมากมาย แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าใคร คือ เจ้าของเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่เปิดกล่องออกมา นอกจากจะได้เครื่องสำอาง น้ำหอม มูลค่ารวมแสนกว่าบาทแล้ว ยังเจอกุญแจรถ ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่า เป็นรถจักรยานยนต์ แต่เมื่อติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ พิมรี่พายให้ไว้กลับพบว่า เป็นกุญแจรถเก๋ง Suzuki Celerio ป้ายแดง

อุตุฯ เผย เหนืออุณหภูมิลดลง 2-3 องศาฯ - กทม.อากาศเย็นในตอนเช้า


หลังจาก เปิดกล่องสุ่มได้รับรถยนต์ไปแล้ว เกิดกระแสดราม่าตามมา โดยเฟซบุ๊ก Patcha Mariasi ได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ได้รถยนต์มาไม่ได้ถูกจ้างจาก พิมรี่พาย แต่สั่งซื้อกล่องสุ่มราคา 1 แสนบาท เหมือนคนอื่นๆ เช่นกัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ