“พิมรี่พาย” โต้ดราม่ากล่องสุ่ม ไม่ผิดกฏหมาย ลั่นต้องการตอบแทนลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีแม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางสุ่มในราคา 1 แสนบาท จนยอดจำหน่ายทะลุ 100 ล้านบาท ภายใน 10 นาที เมื่อส่งมอบของให้ลูกค้าพบว่า มีการแจกรถยนต์ ทองคำ โทรศัพท์ไอโฟน จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายว่า การกระทำดังกล่าวผิดกฎหมาย หรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบโต้กรณีดังกล่าวแล้ว

เปิดกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" ได้รถยนต์

เปิดอาณาจักร “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง รายได้ 175 ล้าน ตั้ง 10 บริษัท

“พิมรี่พาย” ขอโทษลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา พร้อมดูแลค่ารักษา

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเป็นประเด็นร้อนแรงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีของแม่ค้าสาว "พิมรี่พาย" จากการขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางราคา 1 แสนบาท มีลูกค้าแห่จองกันมากกว่า  1,000 กล่อง กวาดเงินไป 100 ล้านบาทภายใน 10 นาที และจากนั้นยังแจกของแถมเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้า ทั้งรถป้ายแดง ทองคำ ไอโฟน รวมถึงของมีมูลค่าอื่นๆอีกมากมาย  จนมีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการทำการตลาดแบบจงใจให้เป็นไวรัล

ขณะที่นายรณรงค์  แก้วเพชร ทนายความ เคยออกมาให้ความเห็นว่านี่อาจะเข้าข่ายผิดดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตราที่ 8 ด้วยหรือไม่ ในประเด็นนี้ พิมรี่พาย ออกมาตอบโต้ประเด็นนี้ ว่าไม่ผิดกฎหมายตามที่มีความกังวลเนื่องจาก เป็นความต้องการของลูกค้า และตกลงกันซื้อขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง

สำหรับประเด็นเรื่อง การแจงของรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติมนั้น ไม่ใช่การชักชวน เชิญชวนให้คนมาเสี่ยงโชค จึงมั่นใจว่า ไม่ผิดกฎหมายตามที่มีความกังวล นอกจากนี้ยังระบุในคลิปด้วยว่า หากจะตำหนิ ติเตือน เรื่องวิธีการทำงาน หรือขายของ พิมรี่พายระบุว่า ให้ต่อคิว เนื่องจากมีคนตำหนิมากแล้ว

ส่วนการแถมสินค้าที่มีราคา และมูลค่าสูงนั้น มาจากความต้องการจะตอบแทนลูกค้าที่ทำให้มาอยู่ในจุดนี้ได้

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ