สวนสัตว์เขาเขียว เปิดให้ชมสัตว์ป่ากลางคืน เริ่ม 24 ธ.ค. พร้อมให้บริการจุดกางเต้นท์เคาท์ดาวน์ปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ เปิดมิติใหม่ของการเที่ยวสวนสัตว์ในเวลากลางคืน ภายใต้ชื่อ “Khao Kheow Night Zoo”

สวนสัตว์เขาเขียว ต้อนรับสมาชิกใหม่ “ลูกยีราฟ” ตัวที่ 6 เพศผู้

ครบ 2 ขวบแล้ว “หมูตุ๋น” ลูกฮิปโปแคระ เซเลบดังแห่งสวนสัตว์เขาเขียว

เผยมุมน่ารัก "คุณแฟลช" สล็อตขวัญใจเด็กประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อาหารโปรดคือถั่วฝักยาว

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่านี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเตรียมส่งความสุข ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ 2565 ด้วยการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการสัมผัสชีวิตและพฤติกรรมสัตว์ป่าในยามค่ำคืน อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับการเข้าชมยามกลางวัน ภายใต้ชื่อ “Khao Kheow Night Zoo”

นายเทวินทร์เผยว่า ขณะที่เขาเขียวไนท์ซาฟารี ในอดีต ที่ดำเนินการมาแล้วนานกว่า 10 ปี ก็จะนำมาปัดฝุ่น ปรับโฉมสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสชีวิตสัตว์ต่างๆ ในช่วงค่ำคืนได้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดในยามค่ำคืน นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ฝูงกวางดาว กวางป่า เนื้อทราย ที่ออกหากินตามธรรมชาติ สัมผัสชีวิตสัตว์ที่ออกหากินในเวลากลางคืน นักท่องเที่ยวจะพบกับอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน เช่น คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว เซเลปชื่อดังของสวนสัตว์ที่หลับในเวลากลางวัน ดูพฤติกรรมการนั่งหลับของยีราฟ ฝูงม้าลาย แรดขาว เลียงผา นางอายและอีกมากมาย พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 24 ธันวาคมนี้ ในราคาผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท จำนวนจำกัดต่อคืน สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 096-9742546

นอกจากนี้ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม คืนเค้าท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค.2564 - 1 ม.ค. 2565 สวนสัตว์เปิดให้บริการจุดกางเต้นท์ ริมอ่างเก็บน้ำ ท่ามกลางหุบเขา ที่อากาศอบอวลไปด้วยความเย็นฉ่ำ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมบรรยากาศสุดฟินกับการชมหนังกลางแปลง ที่สวนสัตว์จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งถือเป็นจุดขายสำคัญในปีนี้  ราคา ผู้ใหญ่ 590 บาทต่อคน เด็ก 250 บาทต่อคน (เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ไม่คิดค่าบริการ)  ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มมากที่ท่านจะได้รับคือ สถานที่กางเต้นท์ 1 คืน พร้อมเที่ยวชมสวนสัตว์ กลางวัน (นำเต็นท์และอุปกรณ์มาเอง) รวมทั้งโปรแกรมส่องสัตว์ในเวลากลางคืน ทั้งนี้ทางสวนสัตว์ฯ ต้องการให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขและสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง ป้องกันความแออัด จึงจำกัดจำนวนของคนพิเศษ เปิดรับจองเพียง 100 ท่าน เท่านั้น ดังนั้น หากท่านใดสนใจ สามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 096-9742546, 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com

เปิดลงทะเบียนวัคซีนโควิด บูสเข็ม 3“ไฟเซอร์”ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 16 ธ.ค.นี้

กทม. สั่งห้ามสถานบันเทิง ผับ จุดพลุ ปล่อยโคมช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ