โวยคนเช่าบ้านแอบเลี้ยงแมว 40 ตัวทำบ้านพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งเรื่องที่ส่งผลต่อหัวอกของคนเป็นเจ้าของบ้านอย่างมาก กรณีเจ้าของบ้านปล่อยให้ผู้เช่า มาเช่าบ้าน แต่ปรากฎว่า พอไปตรวจดูบ้านตัวเอง ถึงกับตกใจ เพราะ ไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย เพราะผู้เช่าแอบเลี้ยงแมวถึง 40 ตัว ทำข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเละทั้งบ้าน เฟอร์นิเจอร์เสียหายเกือบหมด

คลิปนี้มีผู้ใช้ TIKTOK นำมาโพสต์เอาไว้  เป็นคลิปที่คุณหวาย เจ้าของบ้าน ไปตรวจเช็กสภาพบ้านของตัวเอง หลังจากปล่อยให้เช่าไปเมื่อ 2 ปีก่อนหลังผู้เช่าค้างค่าเช่า 1 เดือน และค่าไฟอีก 4 เดือน เมื่อมาดูก็พบความจริงว่าผู้เช่าแอบเลี้ยงแมวประมาณ 40 - 50 ตัว คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงชมกว่า 2 แสนครั้ง แสดงความเห็นเกือบ 4 พันข้อความ ส่วนใหญ่เห็นใจเจ้าของบ้าน และบอกว่า เจ้าของบ้านใจเย็นมาก ยังอุตส่าห์ทำคลิปที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน

จนท.ช่วยแมวถูกทิ้งในซอย กว่า100 ตัว

สัตวแพทย์ ชี้การุณยฆาตสัตว์ ถือว่าช่วยสัตว์ป่วย ไม่ทรมาน

วันนี้ 11 ก.พ.2565 ทีมข่าวเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งคุณหวาย จ้างคนมาทำความสะอาดบ้าน จึงพาทีมข่าวเดินสำรวจดูรอบบ้าน และ ตามห้องต่างๆ บางห้องถูกทำความสะอาดไปบ้างแล้ว แต่ยังมีกลิ่นฉี่แมวอยู่ แต่บางห้อง ยังไม่ได้ทำความสะอาด พบว่า มีสภาพไม่ต่างจากชั้นล่างเลย  ทุกซอกทุกมุมของบ้านเละเทะไปด้วย ฉี่แมว อึแมว รอยเล็บบนพื้นหรือตามผนัง ทั้งผ้าม่าน โซฟา

คุณหวาย เล่าว่า บ้านหลังนี้ตั้งใจทำไว้เป็นเรือนหอ แต่ปรากฏว่า ไม่ได้อยู่จึงจำเป็นต้องปล่อยเช่า ซึ่งผู้เช่ารายนี้ตกลงค่าเช่าที่เดือนละ 7,000 บาท ตอนแรก ผู้เช่าบอกกับเธอว่า เป็นคนรักสัตว์ จะขอพาแมวมาอยู่ ประมาณ 10 ตัว ตอนนั้นเธอไม่อนุญาต เพราะกลัวว่า จะทำบ้านเสียหาย แต่ผู้เช่า อ้างว่าแมว เป็นแมวป่วย 5ตัว ส่วนอีก5ตัว เธอจะจำกัดบริเวณ ไม่นำมาเลี้ยงในบ้าน และแมวทุกตัวถูกฝึกมาแล้วสามารถขับถ่ายในกระบะทรายได้

แต่ผ่านไปไม่นาน เพื่อนบ้านก็โทรศัพท์มาหาบอกให้มาดูบ้านหน่อย เพราะเหม็นมาก ทั้งกลิ่นฉี่แมว กลิ่นซากแมวตายก็มี เมื่อเธอมาดูจึงตักเตือนไป และบอกว่าจะ ยึดเงินประกัน ซึ่งผู้เช่า ไม่ติดปัญหาอะไร และบอกว่า จะทำความสะอาดบ้านให้ กระทั่งผ่านมา 2 ปีเธอได้รับใบเตือนจากการไฟฟ้า บอกว่า ค้างค่าไฟรวม 4เดือน

จึงมาดูบ้านถึงกับช็อก เพราะบ้านเต็มไปด้วยขนแมว ฉี่แมว แถมเฟอร์นิเจอร์ในบ้านเสียหายทั้งหมดจึงตัดสินใจเชิญให้ผู้เช่ารายนี้ย้ายออกไป

เจ้าของบ้าน ยังบอกอีกว่า สำหรับค่าเสียหาย เบื้องต้นประเมินคร่าวๆว่า ไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท เพราะพื้นไม้ลามิเนตที่เสียหายจากฉี่ของแมว ค่าเสียหาย6 หมื่นบาท ยังไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกแมวข่วนเสียหาย และแอร์อีก2 ตัวที่ไม่สามารถใช้งานได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ