เปิดใจผู้เสียหายเหยื่อนักการเมืองดัง มอมเหล้า-ข่มขืน พาทิ้งป้ายรถเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายอีกคนเปิดใจว่าเธอเป็นหนึ่งในเหยื่อของนักการเมืองดัง เคยถูกลวนลามและข่มขืน

ผู้เสียหายอีกหนึ่งรายที่ตกเป็นเหยื่อของนักการเมืองดัง เปิดเผยกับ พีพีทีวี ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาแล้ว 4-5 ปี ซึ่งเคยถูกลวนลามและข่มขืน โดยเคสนี้ผู้เสียหายอ้างว่า ถูกมอมเหล้า ข่มขืน และ พาไปทิ้งที่ป้ายรถเมล์ ตอนเกิดเหตุ เครียดมาก เก็บตัวไม่ไปไหนหลายวัน ไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย 

เปิดประวัติ “ปริญญ์” หลังถูกกล่าวหาลวนลามผู้หญิง

เปิดภาพห้องเชือดนักการเมือง"ข่มขืน"ผู้หญิง

เปิดใจ หญิงถูกนักการเมืองพรรคใหญ่ ล่วงละเมิด

เธอเล่าให้ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตา ว่า แม้เรื่องที่เธอเผชิญมาจะผ่านมานาน 4-5 ปีแล้ว แต่ภาพเหตุการณ์คืนนั้นยังคอยหลอกหลอนและเป็นแผลฝังอยู่ในใจของเธอมาจนถึงวันนี้

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอรู้จักกับนักการเมืองคนดังเกิดขึ้นในงานสัมมนาเกี่ยวกับหุ้นและการทำธุรกิจเมื่อปี 2559 ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นวิทยากรและทิ้งช่องทางติดต่อไว้ให้สำหรับคนที่ต้องการปรึกษาเรื่องธุรกิจ ตอนนั้นผู้เสียหาย รู้สึกเชื่อใจและเชื่อมั่นว่าผู้ก่อเหตุจะให้คำปรึกษาได้ดี

หลังจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ ผู้ก่อเหตุนัดให้ผู้เสียหายคนนี้ไปคุยรายละเอียดที่สำนักงานที่ถนนวิทยุ เพลินจิต เวลา 6 โมงเย็น เมื่อไปถึงก็แลกบัตรเข้าอาคารตามปกติและขึ้นไปที่สำนักงาน  ก่อนคุยรายละเอียดผู้ก่อเหตุรินวิสกี้ครึ่งแก้วให้ผู้เสียหายดื่ม อ้างว่าจะได้คุยกันลื่นคอ ซึ่งปกติแล้วเธอไม่ดื่มแอลกอฮอล์แต่กลัวเสียมารยาทและเกรงใจจึงดื่มไปครึ่งหนึ่งและเรื่มมึน จากนั้นผู้ก่อเหตุเข้ามาลวนลาม จับมือและโอบกอด และบอกว่าถ้าอยากคุยต่อให้รีบดื่มให้หมดแก้ว เธอจึงดื่มจนหมดแก้วเพราะอยากรีบคุยและรีบกลับบ้าน แต่พอดื่มหมดแก้วเธอมีอาการมึนเมา ไม่มีสติ ผู้ก่อเหตุจึงปลุกปล้ำและข่มขืน

ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังต่อว่า เธอตื่นขึ้นมาตอนตี 5 ของเช้าอีกวัน พบว่าตัวเองนอนอยู่ที่จุดแลกบัตรทางเข้าอาคาร ซึ่ง รปภ.บอกว่าเห็นเธอนอนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ช่วงกลางดึกจึงกลัวว่าจะเกิดอันตราย ไม่รู้จะพาไปนอนที่ไหนจึงพาไปนอนที่จุดแลกบัตร เธอมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอกลับไปที่บ้านผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาถาม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอยอยรับว่าโกรธและเสียใจมากจึงด่าทอ บล็อกไลน์และเบอร์โทรศัพท์ คิดว่าไม่ต้องเจอกันอีกเลย

ทั้งนี้ เธอเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมา 4-5 ปี ไม่เคยบอกใครเลย แม้แต่แฟนและครอบครัว จนกระทั้งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาเห็นข่าวและมีผู้เสียหายถูกกระทำในลักษณะเดียวกันก็รู้สึกช้ำใจและโกรธที่ผู้ก่อเหตุไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกหลายคน ตอนนี้อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะแจ้งความด้วยอีกคนดีหรือไม่

นอกจากคำบอกเล่าที่ผู้เสียหายบอกกับทีมข่าว เธอยังมีเอกสารหน้าแชตไลน์ที่เคยคุยนำมาให้ทีมข่าวดูแต่ไม่ค่อยอยากให้ถ่ายภาพ หรือ เอาเอกสารมาเป็นข้อมูล เพราะ กลัวว่าเอกสารจะหลุดแล้วคนใกล้ตัวเธอจะรู้ว่าเธอเป็นเหยื่อ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ