เหยื่อนักการเมืองห่วง ตร. ทำลายหลักฐาน หลังนัดชี้จุดแต่ไม่ให้เข้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน. ลุมพินีและกองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นเข้าตรวจคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ที่ถูกกล่าวอ้างว่า นักการเมืองชื่อดัง ใช้เป็นจุดก่อเหตุข่มขืน

ตำรวจสน. ลุมพินีและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นเข้าตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่ถูกกล่าวอ้างว่านักการเมืองชื่อดังใช้เป็นจุดก่อเหตุข่มขืน สำหรับการตรวจค้นในวันนี้ทางนักเคลื่อนไหวทางการเมืองและภรรยาหนึ่งในผู้เสียหายได้เดินทางมา โดยตำรวจแจ้งก่อนเวลาเข้าค้นเพียง 30 นาที

โผล่อีก! คดีที่ 5 สาวเชียงใหม่ถูกนักการเมืองลวนลาม

2 เหยื่อนักการเมืองถอนตัวจากคดี คืนนี้ 3 ทุ่ม เตรียมเปิดคลิปลับใหม่

ที่แรกที่เหยื่อชี้จุดคือโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ปากซอยคอนโดมิเนียมโดยอ้างว่าเป็นที่นัดหมายพูดคุยกันก่อน แต่วันเกิดเหตุร้านอาหารปิด นักการเมืองจึงชักชวนเข้าไปพูดคุยในคอนโดมิเนียมซึ่งอ้างว่าเป็นสำนักงานก่อนลงมือก่อเหตุ

 

สำหรับการนัดหมายชี้จุดในวันนี้มีช่วงหนึ่งที่ผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจโต้เถียงกันเนื่องจากตำรวจไม่ยอมให้ขึ้นไปชี้จุดภายในห้องด้านบนคอนโดมิเนียมโดยระบุว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเก็บพยานหลักฐานซึ่งทางผู้เสียหายมองว่า เป็นข้อพิรุธที่อาจมีการทำลายหลักฐานและเอื้อประโยชน์ให้ผู้กระทำผิด

ผู้เสียหายบอกว่าตนเองมีความกังวลกับการทำงานของตำรวจ เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันนายปริญญ์ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ แต่กลับไม่เป็นผล เหมือนเป็นการกลั่นแกล้งให้เสียเวลา ยืนยันว่าไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม แต่มั่นใจในประชาชน และสื่อมวลชนเท่านั้น

สำหรับการตรวจค้นใน วันนี้ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการเก็บพยานหลักฐานภายในคอนโดมีเนียมดังกล่าว น่าจับตาว่าตำรวจจะพบพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงการกระทำผิดหรือไม่ ขณะที่ ทนายความของนักการเมืองผู้ถูกกล่าวหา ก็ยื่นคำร้องขอคุ้มครองพยานหลักฐานภายในห้องเนื่องจากไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ