สู้ชีวิตมาก! ตำรวจใจเด็ด เล่าวินาทีกระโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันฝ่าไฟแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาบตำรวจมานะ จราจรเมืองอุดรฯ เปิดใจ เล่าวินาทีกระโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันฝ่าไฟแดง แถมเกือบถูกพุ่งชน สุดท้ายโชเฟอร์ขับกลับเข้าปั๊มน้ำมันเฉย ชาวเน็ตแห่แชร์

กรณีเฟซบุ๊กชื่อ Gitsana Thong-on โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ตำรวจจราจรเกาะประตูรถบรรทุกน้ำมันทางด้านคนขับ บนถนนอุดรธานี –สกลนคร เป็นที่น่าหวาดเสียวกับคนที่ขับรถสัญจรไปมาและที่ได้พบเห็น โดยมีรถยนต์ตราโล่ และรถจักรยานยนต์ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ขับติดตามไป ซึ่งมีคนเข้ามาดูและแชร์จำนวนมาก

รถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน 70-4962 อุดรธานี คันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้าไปที่สถานีบริการน้ำมัน ไปจอดด้านหลังปั๊ม ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันมีชื่อแห่งหนึ่ง ที่บ้านดอนหัน ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

เจอคุก 1 ปี 15 วัน ไม่รออาญา “ส.ต.ต.” ซิ่งบิ๊กไบค์ชน “หมอกระต่าย”

เมื่อครูแต่งปกติขาวไปเที่ยวทะเล มันจะเป็นแบบนี้ ชาวเน็ตแห่แชร์!

 

พร้อมกับเดินเข้าไปบริษัท ซึ่งตำรวจได้เดินตามไป และสอบถามว่าทำไมฝ่าด่านตรวจ โชเฟอร์อ้างว่า “จอดไม่ได้เพราะมีรถพ่วง”

เปิดใจ หญิงถูกนักการเมืองพรรคใหญ่ ล่วงละเมิด

ด้าน ด.ต.มานะ นนทภา ผบ.หมู่ จร. สภ.เมืองอุดรธานี รหัสนามเรียกขาน 632 ตำรวจที่เกาะประตูรถบรรทุกน้ำมัน เล่าว่า เช้าวันที่ 24 เมษายน 2565 ขณะตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี กำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณสี่แยกบายพาสบ้านจั่น ต.บ้านจั่น ต่อมา เวลา 12.30 น. มีการแจ้งวิทยุมาว่า มีรถบรรทุกน้ำมันขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง จึงได้เป่านกหวีดให้หยุด และลงไปไปช่องทางซ้าย แต่โชเฟอร์ไม่ยอมจอดหยุด แถมพุ่งรถใส่จะเหยียบตำรวจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป ซึ่งโชเฟอร์ได้หยุดรถบริเวณจุดกลับรถหน้าหน้าวิทยาลัยราชธานี ถนนเลี่ยงเมือง  จงสั่งให้โชเฟอร์ลงมาจากรถ เพื่อแสดงใบอนุญาตขับขี่ แต่โชเฟอร์ไม่ยอมลงจากรถ แถมยังขับรถออกไป ตนจึงเกาะประตูรถไปจนถึงบริษัทน้ำมัน ซึ่งคนขับเดินหนีเข้าไปบริษัท จึงได้เชิญตัวออกมาสอบถาม

ทราบชื่อต่อมา คือ นายอบเชย บุดดาบุตร อายุ 54 ปี ชาว ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ให้การว่าได้ ได้ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจริง แต่ตอนตำรวจเรียกให้จอดนั้น จอดไม่ได้เพราะมีรถพ่วงขวางอยู่  ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่  เพื่อดำเนินการต่อไป

อดีตนางแบบดัง “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” เสียชีวิตแล้ว

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ