โดนปรับอ่วม! หนุ่มสุดอั้น อึใส่รถเทศกิจ ปรับ 7,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มถ่ายหนัก บนรถเทศกิจโดนปรับ 7 พันบาท ฐานความผิด พรบ.ความสะอาด

จากเหตุการณ์ที่โซเชียลได้แชร์คลิปหนุ่มคนหนึ่ง หลังถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจจับกุม และพยายามจะยึดรถจักรยานยนต์ แต่เจ้าตัวบอกว่า ปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ก่อนจะมีปากเสียงและยื้อยุดกันขึ้น สุดท้ายหนุ่มคนดังกล่าวเดินไปที่รถของเทศกิจ ถกกางเกงลง แล้วปลดทุกข์ด้วยการถ่ายหนัก ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ถึง 3 วิ  ก่อนจะพูดกับเจ้าหน้าที่ที่พยายามควบคุมตัวว่า “ก็บอกว่าปวดขี้ไง!” 

ขับจยย.ขับบนทางเท้าโดนจับ แจ้งเทศกิจปวดหนักแต่ไม่ทันการณ์ ปล่อยของคารถเทศกิจ

จับจนท.เทศกิจ ทำร้ายเพื่อนบ้าน อ้างผู้ตายฉายไฟใส่หน้า

ทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยรามคำแหง 190  เขตมีนบุรี  พูดคุยกับแม่ค้าในพื้นที่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนขี่รถจักรยานยนต์น่าจะเป็นช่างซ่อมตู้เอทีเอ็ม หลังทำงานเสร็จกำลังจะออกจากพื้นที่ เขาขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนทางเท้า ทำให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเรียก และเป็นไปตามคลิป เมื่อถามว่า เหตุการณ์จบอย่างไร แม่ค้าคนนี้บอกว่า สุดท้าย เจ้าหน้าที่เทศกิจ ยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายกระบะ  ส่วนตัวช่างซ่อมเองได้เดินหายไปจากจุดเกิดเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะเดินไปเสียค่าปรับ

ต่อมา นายอรรณธร รุ่งสว่าง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมีนบุรี ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของรถจักรยานยนต์ดังกล่าวที่ สน.มีนบุรี โดยเล่าว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร ห้ามนำรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า ได้พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณบนทางเท้า จึงได้เข้าจับกุม แต่ชายคนดังกล่าว กลับต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานเทศกิจ ไม่ยอมให้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะยื้อยุดรถคันดังกล่าวไว้จนเหตุการณ์เป็นไปตามคลิป

ล่าสุด ชายที่ก่อเหตุขึ้นไปอุจจาระบนรถเทศกิจ ได้ถูกปรับเป็นเงิน จำนวน 7,000 บาท ตามความผิด พรบ.ความสะอาด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ