สาวแจ้งความ กระบะหัวร้อนขับปาด-ตามด่าจนลูกร้องไห้เสียขวัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวขับรถมากับลูก ถูกคนขับกระบะปาดหน้า อ้างว่าเบรกให้ชนท้าย ด่าทอไม่สนใจเด็กที่นั่งมาในรถจนร้องไห้ ล่าสุดหญิงรายนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

ภาพจากกล้องหน้ารถของหญิงสาวรายหนึ่งขับรถเบนซ์มากับลูกสาวตัวน้อย ก่อนจะถูกรถกระบะปาดหน้าให้จอด โดยชายคนขับกระบะได้ลงมาต่อว่าเธอด้วยคำหยาบคาย โดยในคลิปหญิงสาวได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่สนใจ ยังด่าทอด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะขับรถกระบะออกไป โดยลูกสาวที่นั่งในรถถึงกับร้องไห้ พยายามบอกว่า แม่ไม่ได้ตั้งใจ ทำไมใจดำกับแม่ของเธอแบบนี้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดหญิงสาว คือ นางสาววรวลัญซ์ เพชรสัมพันธ์ อายุ 36 ปี ได้เดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

สภาพอากาศวันนี้! อุตุฯประกาศ ฉ.4 เตือน 41 จว. รับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก

จนท.เปิดใจปมแบตเตอรี่เครื่องสูบน้ำหาย

จากกรณีมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยด้า สีขาว ขับเข้ามาปาดหน้ารถของตัวเองที่มีลูกสาวนั่งมาด้วย ก่อนจะด่าลงมาทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เหตุเกิดบริเวณซอยเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว ไม่ได้ประสงค์จะดำเนินคดีแต่อย่างใด

โดย นางสาววรวลัญซ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถมา รถกระบะก็ปาดหน้าและลงมาต่อว่า และกล่าวถึงบุพการี ซึ่งตอนนั้นในรถมีเด็กวัย 5 ขวบโดยสารมาด้วย โดยคนขับรถกระบะอ้างว่า เราเบรกรถกะทันหัน เพื่อให้คนขับตามหลังมานั้นเฉี่ยวชนบริเวณท้ายรถของตน หลังเหตุการณ์นี้ตัวเองได้นำคลิปที่ถ่ายมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้ถนน ซึ่งมีผู้แชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยต่อตัวเองและครอบครัว จึงมาลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ต่างมีคนสงสารและเอ็นดูกับคำพูดของหนูน้อยที่อยู่ในคลิป ซึ่งก็คือ “ชมพู” ลูกสาวของนางสาววรวลัญซ์ ที่พูดปกป้องแม่ และต่างก็เป็นห่วงความรู้สึกของชมพู ว่าจะเป็นอย่างไรหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดแม่ได้อัดคลิปของชมพู ให้ดูว่าน้องสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

ตอนนี้ชมพู มีชาวเน็ตเข้าไปติดตาม และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ต่างดีใจที่น้องมีสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว และชื่นชมว่าโตมาจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพแน่นอน

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 65

"โรคฝีดาษลิง" คืออะไร เผยอาการ วิธีการติดต่อ และการป้องกัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ