“ส.จ.เส็ง” ชนะเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ได้ 51,743 คะแนน คิดเป็น 55.06%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กกต.สรุป ผลเลือกตั้งซ่อม จ.ราชบุรี ไม่เป็นทางการ "ส.จ.เส็ง" ชัยทิพย์ ชนะได้คะแนน 51,473 “จุรินทร์-เฉลิมชัย” ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์

ติดตามผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 อ.บ้านโป่ง เป็นตัวแทนพรรค รวมทั้งประชาชนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ ส.จ.เส็ง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จ.ราชบุรี ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บ้านพักของ สจ.เส็ง หลังจากได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งไป

รู้แล้วใครฆ่า "แตงโม" อัจฉริยะ เปิด 16 ประเด็น เล่าเป็นฉาก ๆ

ประวัติ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” จากนักเขียนสู่สนามการเมือง

โดย นายเฉลิมชัย บอกว่า ผลการเลือกตั้งแสดงให้เห็นว่า ประชาชนยังคงให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งที่ผ่านมานโยบายการทำงานของพรรค จะเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชนเป็นประจำและสม่ำเสมอ เพื่อให้เข้าใจและพร้อมแก้ไขปัญหาของประชาชน

ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง รายงานผลการรวมคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.โพธาราม และ อ.จอมบึง แทนตำแหน่งที่ว่าง คือ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ที่โดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง อย่างไม่เป็นทางการเมื่อวานนี้ ผลปรากฎว่า นายชัยทิพย์  จากพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2 ชนะขาดลอยได้คะแนน 51,473 คะแนน

ส่วน นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า หรือ ทนายแป๊ว จากพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 1 ได้คะแนนรวม 16,853 คะแนน นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ หรือ อาจารย์โญ อดีตรองนายก อบต.บางโตนด จากพรรคเสมอภาค หมายเลข 3 ได้คะแนน 1,889 คะแนน

ทั้งนี้ จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 137,878 คน มีผู้มาใช้สิทธิ์ 75,914 คน คิดเป็นร้อยละ 55.06 บัตรดี 70,485 ใบ คิดเป็นร้อยละ 92.85 บัตรเสีย 1,913 ใบ คิดเป็นร้อยละ 2.52 บัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 3,516 บัตร คิดเป็นร้อยละ 4.63

โดย นายชัยทิพย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตัวเองยังรู้สึกตื่นเต้น อยากขอบคุณประชาชนที่เชื่อมั่น และไว้วางใจให้ตนเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ถึงแม้ว่าอาจจะมีเวลาให้ตนปฏิบัติหน้าที่ได้เพียงไม่นาน แต่ตนจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ด้าน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังทราบว่า ส.จ.เส็ง ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับชัยชนะว่า ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณชาวราชบุรี เขต 3 โพธาราม-จอมบึง ทุกๆ คนที่ลงคะแแนนเสียงให้กับ สจ.เส็ง อย่างท่วมท้น ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้พรรคประชาธิปัตย์ยืนหยัดรับใช้ชาวราชบุรีอย่างเต็มกำลังโดยไม่ย่อท้อต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ