ททท.เปิดกิจกรรม “Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ” ชวนสัมผัสเสน่ห์ท่องเที่ยวภาคกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ททท.เปิดกิจกรรม “ Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ” ชวนสายแคมป์ปิ้งไปกางเต็นท์ สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวภาคกลาง 24-26 มิ.ย.นี้

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   (ททท.) กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการ “Central See you เสน่ห์กลางใจ” และตัดกิจกรรม Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ ว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจอย่างหนัก โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ททท.เห็นความสำคัญในการฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยว จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเร่งส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ 

วันเดย์ทริปนั่งรถไฟไป “อยุธยา” ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชมงานศิลป์สุดล้ำค่าของไทย

"ททท." จัด Amazing Thailand ซิตี้รัน ทั่วประเทศ หลังโควิด-19 คลี่คลาย

 

โดย ททท.จะชวนทุกคนไปกางเต็นท์ ท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ‘สิงโต นำโชค’ และ ‘วงนั่งเล่น’ ที่สำคัญยังสามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มและอาหาร อันเป็นเอกลักษณ์จากเจ้าของร้านค้าในชุมชนท้องถิ่นตัวจริง 

“อาบ อบ นวด”เชียงใหม่ ปัดฝุ่นพร้อมเปิดอ่าง 1 มิ.ย.นี้

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

โควิด 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบต่ำกว่าพัน กทม. 1,986 ราย

กิจกรรมนี้จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 มิถุนายน 2565 ณ แก่งลานรัก อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียด หรือซื้อบัตรเข้างาน ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Bliss Camp : เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ หรือ 

“เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการท่องเที่ยว แม้จะอยู่ในช่วงหน้าฝน แต่ก็อยากให้สัมผัสบรรยากาศสีเขียว เป็นประสบการณ์ที่ดีที่อยากให้ไปลอง” นางสาวจุฑาทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ