อ่วม! เปิดใจแม่ค้าคนกลาง กว้านซื้อคูปองบุฟเฟต์แซลม่อน ร้านซูชิดัง รับเครียดมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดใจ "แม่ค้าคนกลาง" กว้านซื้อคูปองบุฟเฟต์แซลม่อน ร้านซูชิดัง ยอมรับเครียดมาก เพราะลงทุนไปครึ่งล้าน

นอกจากกลุ่มผู้เสียหายที่ซื้อคูปองทิพย์ ร้านซูชิดัง แล้ว พีพีทีวี เปิดใจ "แม่ค้าคนกลาง" ที่ขายคูปอง พบว่า เป็นอีกกลุ่มที่ได้รับความเสียหายเช่นกัน เพราะ ซื้อคูปองมาแต่ยังขายไม่หมด อย่างแม่ค้าคนกลางที่ทีมข่าวพูดคุยด้วย เธอซื้อคูปองไปกว่า 5 แสน บาท

น.ส. เจน (นามสมมติ) แม่ค้าคนกลาง ขายคูปองอาหารและคูปองส่วนลดมานานกว่า 2 ปีแล้ว หลังร้านอาหารญี่ปุ่นที่เป็นข่าวตอนนี้ เปิดขายคูปองราคาถูก เธอกว้านซื้อคูปองมาขายต่อ ลงทุนไป 550,000 บาท ตอนนี้มีคูปองค้างอยู่ในแอปฯ 2,628 ใบ ยอมรับเครียดมาก

เปิดงบกำไร-ขาดทุน ร้านซูชิขายคูปองทิพย์ เหลือกำไรล้านเดียว

ผจก.ร้านอาหารญี่ปุ่น แนะให้ไปแจ้งความไว้ก่อนเพราะติดต่อผู้บริหารไม่ได้

ซื้อคูปองบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น หวั่นถูกเท หลังร้านปิดไม่แจ้งล่วงหน้า

 

หุ้นสหรัฐฯ S&P 500 เข้าสู่ “ตลาดหมี” กินเวลานาน-กระทบหนักแค่ไหน

น.ส. เจน ยังเล่าต่ออีกว่า เธอซื้อคูปองมาเก็บไว้ ราคารวมภาษีจะอยู่ที่ใบละ 212.93 บาท และขายต่อให้ลูกค้าในราคา 240 บาท ราคานี้ถูกกว่าการเดินไปซื้อหน้าร้าน ที่ขายราคา 299 บาท ลูกค้าจึงติดต่อมาซื้อกับเธอจำนวนมากกว่า

หลังลูกค้าซื้อ เธอจะส่ง QR-Code ให้ลูกค้านำไปสแกนหน้าร้าน ก็เข้าทานอาหารได้ทันที แต่ล่าสุดระบบซื้อคูปองปิดไปแล้ว เวลาที่กดซื้อก็จะขึ้นเพียงหน้าจอสีขาวเท่านั้น

หลังเกิดเรื่อง เธอบอกว่า ลูกค้าทักมาหาเยอะมาก ลูกค้าบางคนยังไม่ทราบว่าร้านปิดตัว ทักมาขอซื้อคูปองอีกเรื่อย ๆ ก็มี ส่วนลูกค้าที่ซื้อคูปองไปและไม่สามารถนำไปใช้ได้ ทำให้เธอต้องรับผิดชอบ ด้วยการโอนเงินคืนลูกค้าไปก่อน ทั้ง ๆ ที่ก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกัน

เบื้องต้น น.ส.เจน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่หลังจากนี้จะมีการรวมกลุ่มกันกับผู้เสียหายคนอื่น ๆ ไปขอคำปรึกษาทนายความ เพื่อรวมตัวกันดำเนินคดีกับเจ้าของบริษัทที่หลบหนีไป

อัจฉริยะแย้ม หลักฐานเด็ด "คดีแตงโม" | 16 มิ.ย. 65 | เข้มข่าวใหญ่

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ