สลด! พบสุนัข 5 ตัวโดนยิงยาสลบ หายใจรวยริน ถูกทิ้งไว้ข้างทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวเผยสุนัขก็รักชีวิต ถ้าจะนำมาทิ้ง ก็อย่าทำให้ถึงขั้นตาย หลังโพสต์คลิปสุนัขถูกยิงยาสลบ นำมาทิ้งข้างทาง 5 ตัว ตาย 1 ตัว

คลิปที่โพสต์ในโซเชียลมีเดีย ภาพเหตุการณ์สุนัขทั้งหมด 5 ตัว ตาย 1 ตัว สลบ 4 ตัว อาการเหมือนถูกยิงยาสลบแล้วนำมาทิ้ง ที่บริเวณถนนข้ามทางด่วนมอเตอร์เวย์ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดดังกล่าว นางปรานี เง็กเซ้ง อายุ 54 ปี ผู้พบสุนัขและเป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากที่ตนเลิกงาน กำลังจะขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านพัก

สุนัขดีใจเต้นสุดแรงเจอเจ้าของรับกลับบ้าน

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสุนัข 4 ตัว ติดในบ้านเช่า อดอาหารหลายวัน

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตมีสุนัขหลายตัวนอนอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง จึงได้ลงมาดู พบสุนัข 4 ตัวนอนหายใจอยู่ มีอาการเหมือนเมายาสลบ จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ทำการเขย่าตัวเพื่อปลุกให้คืนสติ หมาหนึ่งตัวฟื้นขึ้นในลักษณะงัวเงีย แต่ยังไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ ตนจึงได้นำแผ่นพลาสติกไปปิดบังแดด ฝนให้ ส่วนตัวที่เหลือ ตนได้ขยับหลบไว้ข้างทาง เพื่อไม่ให้ถูกรถเหยียบ ส่วนอีก 1 ตัวตาย

นางปรานี ยังฝากบอกถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือคนนำสุนัขมาทิ้ง ว่าถ้ายิงยาสลบก็ต้องมีความรู้เรื่องยา อย่ายิงให้มากเกินไป เพราะหากตัวไหนไม่แข็งแรงก็จะแพ้ยา ถึงขั้นเสียชีวิตได้ ส่วนตัวที่แข็งแรงก็จะเกิดอาการเมายา ถ้านำมาทิ้ง ก็อย่าถึงขั้นทำให้ตาย สุนัขมันก็รักชีวิตเหมือนกัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ