ไกล่เกลี่ยจบแล้ว! แม่เด็ก ป.5 ไม่ติดใจเอาความ ป.6 ขืนใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดผู้ปกครองเด็กผู้หญิง ได้ไกล่เกลี่ยแล้วกับผู้ปกครองของเด็กผู้ชายแล้ว โดยเรียกค่าเสียหาย 10,000 บาท และไม่ได้ติดใจอะไร

ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เกิดเหตุสลดใจ เมื่อมีนักเรียนชายชั้น ป.6 ขืนใจเด็กนักเรียนหญิงชั้นป. 5 อายุเพียง 11 ปี ภายในโรงเรียน เมื่อเด็กหญิงคนนี้ไปบอกครู และครูพาไปหาผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ปรากฏว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนกลับบอกเด็กว่า อย่าไปบอกผู้ปกครองเด็ดขาด ไม่ท้องหรอก 

ล่าสุดแม่เด็กหญิงชั้นป. 5 เล่าว่า เรื่องนี้ ตนเชื่อว่าลูกถูกกระทำจริง ตอนนี้ยังไม่ได้พาลูกไปตรวจร่างกาย และยังไม่ได้แจ้งความ เพราะมีการไกล่เกลี่ยแล้วกับผู้ปกครองของเด็กผู้ชาย เรียกค่าเสียหาย 10,000 บาท ก็จบกัน ไม่ติดใจ 

รัสเซียยิงขีปนาวุธถล่มกรุงเคียฟ ขณะที่การประชุม G7 เริ่มขึ้นในเยอรมนี

จับน้ากระทืบหลาน 9 ขวบอ้างว่าขโมยกุญแจรถ ตรวจพบเสพยา

 

 

 

 

 
 

แม่เด็กหญิงชั้นป. 5 ยังเล่าเพิ่มเติมว่า เด็กผู้ชายคนนี้ก็มีศักดิ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วย และไม่ทราบว่าเรื่องนี้เป็นข่าวได้ยังไง พอเห็นเป็นข่าว ตนรู้สึกเสียใจมาก

ส่วนสิ่งที่ ผอ.แนะนำเด็กไปเช่นนั้น มีความผิดไหม นายธัญ สายสุจริต ศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายธัญ กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง ได้ประสานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 แล้ว เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งวันนี้ (27 มิ.ย.65) จะมีการเชิญ ผู้อำนวยการโรงเรียน มาสอบถาม และลงพื้นที่หาข้อมูลให้รอบด้าน ก่อนนำมาพิจารณต่อไป ส่วนการที่ชาวบ้านไล่ ผอ.ออกจากพื้นที่ ก็ต้องรอผลสอบสวนก่อน ถ้าผิดจริง ก็จะมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติงานที่อื่น 

ส่วนเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี กำลังลงพื้นที่เพื่อสอบสวนหาข้อมูลที่แท้จริงเช่นเดียวกัน  ในขณะที่ครูในโรงเรียนต่างก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลแก่ผู้สื่อข่าวโดยแจ้งแต่เพียงว่าให้ไปสอบถามที่เขตพื้นที่การศึกษา

ป้าพลทหารช็อก คนในค่ายบอกหลานเป็นศพที่ 4 ผูกคอดับปริศนา

จับน้ากระทืบหลาน 9 ขวบอ้างว่าขโมยกุญแจรถ ตรวจพบเสพยา

เช็กอาการโควิด BA.4 / BA.5 แนะกลุ่มเสี่ยง 608 ควรฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ