หนุ่มสุดซวย! เจอใบมีดคัตเตอร์ในหมูปิ้ง เลือดไหลอาบปาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข้าวเหนียวหมูปิ้ง เป็นเมนูอาหารเช้ายอดฮิตของหลายๆคน แต่เหตุการณ์นี้ทำเอาหวาดเสียว เพราะมีหนุ่มเคี้ยวหมูปิ้งแต่รู้สึกแปลกๆเลยคายออกมาดู ปรากฎว่าเป็นเป็นใบมีดคัตเตอร์ ถึงกับบาดปากเลือดไหล

ใบมีดคัตเตอร์ที่อยู่ในหมูปิ้ง คนที่เจอก็คือ นายทองพูน สีมาลา อายุ 29 ปี  เล่าให้ฟังว่า ตนได้ไปซื้อหมูปิ้งมา 2 ไม้พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ  มาจากร้านหมูปิ้งย่านถนนปู่เจ้าสมิงพลาย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างที่กินหมูปิ้ง รู้สึกเหมือนเคี้ยวโดนกระดูก  แต่มันแข็งเกินไป  จึงคายออกมาดู ถึงรู้ว่ามันไม่ใช่กระดูก จากนั้นก็รู้สึกเจ็บที่ปาก มีเลือดไหลออกมา   

สาวๆ ต้องรู้ ส่องแคลอรี่เมนูด่วนอาหารเช้า

พาณิชย์เปิดตัวโครงการ “แฟรนไชส์สร้างอาชีพเพื่อผู้มีรายได้น้อย”

จึงมั่นใจว่าเศษเหล็กดังกล่าวมาจากหมูปิ้ง  เพราะพอกัดเข้าไปแล้วรู้สึกว่าบาดปากเลย  และหมูปิ้งเป็นลักษณะหมูบดที่เอามาปั้นเสียบไม้  จึงอาจมีสิ่งแปลกปลอมปะปนมาได้ 

"เคี้ยวไปไม้ที่สองใกล้จะหมดแล้วแหละ คราวนี้มาโดน เหมือนมีกระดูกก็เลยคายออก ตอนแรกก็คิดว่ากระดูก เหมือนกระดูกเลย คล้ายๆ  มันดังก๊อกแก๊กๆ สักพักหนึ่งกัดแข็ง เลยเอาออกมาดู มีเลือดอ่ะ เลือดออกเลย" 

จากนั้นนายทองพูน บอกว่า ได้กลับไปแจ้งที่ร้านว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในหมูปิ้ง  ทางร้านก็พร้อมแสดงความรับผิดชอบ แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร  แต่ขอให้ทางร้านเก็บหมูปิ้งล๊อตนี้ไปตวจสอบก่อน  ซึ่งทางร้านแจ้งว่า  รับหมูปิ้งที่เสียบไม้มาขายอีกที จึงขอสิ่งแปลกปลอมดังกล่าว เพื่อส่งไปให้ร้านผลิตหมูปิ้งเสียบไม้ดังกล่าวตรวจสอบอีกครั้ง  

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯประกาศ ฉ.6 เตือน 60 จว. ฝนตกหนักถึงหนักมาก

แฟนตร. จัดวิวาห์ศพ สาวดับ! ก่อนงานแต่ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ