"อนุทิน" เดือด ซัดผู้จัด "บิ๊กเม้าท์เท่น" แชร์โพสต์โซเชียลตำหนิแรง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สาธารณสุข โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิการจัด คอนเสิร์ต บิ๊กเม้าท์เท่น Big Mountain ครั้งที่ 11 ก่อน สธ.ชงผู้ว่าฯสั่งเลิก ห้ามจัดต่อคืนนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอนุทิน ชาญวีรกูล ถึงงานเทศกาลดนตรี  หรือคอนเสิร์ต บิ๊กเม้าท์เท่น Big Mountain ครั้งที่ 11  ที่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งจัดแสดงคอนเสิร์ต 2 วัน คือ 12-13 ธันวาคม 2563  ซึ่งล่าสุดเมื่อ 12.00 น.ที่ผ่านมา กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข สั่งปิดให้ยุติการแสดงแล้ว 

สธ.สั่งยกเลิก คอนเสิร์ต "บิ๊กเม้าท์เท่น" เสี่ยงสูง คุมไม่ได้ ยัน ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิดร่วมงาน

ด่วน! กัก 7 คนจากเชียงใหม่ ร่วม 'บิ๊กเมาท์เท่น' เขาใหญ่ มีไข้ ศบค.เผยติดเชื้อโควิด เพิ่ม 17 คน

นายอนุทินโพสต์เมื่อช่วงสายของวันนี้ว่า งานดนตรีที่ปากช่อง เมื่อวานนี้ วันนี้ จะมีการแสดงอีก 1 วัน

ผมได้รับข้อแนะนำ และความห่วงใยจากหลายท่าน โดยเฉพาะผู้ประกอบการท่องเที่ยวเขาใหญ่ และ ปากช่อง

หลายวัน ก่อนงานจะเริ่ม ผมได้แจ้งนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ให้คำแนะนำแก่ผู้จัดงาน เมื่อวานนี้ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ในงาน และให้คำแนะนำกับผู้จัดงาน และผู้ร่วมงาน ด้วย

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด แจ้งให้ทราบว่าผู้มาร่วมงานส่วนใหญ่ ใส่หน้ากากอนามัย แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยไม่ใส่  ที่ปฏิบัติไม่ได้เลยคือ การรักษาระยะห่าง เพราะผู้ร่วมงานเยอะมาก

ได้สั่งการให้นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัด ทราบ ถึงการปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขภายในงาน และ เสนอแนะให้มีการแก้ไขปัญหาที่พบในการจัดงานเมื่อวานนี้แล้ว เพื่อการป้องกัน และ ควบคุมการระบาดของโรคโควิด19

นโยบายกระทรวงสาธารณสุข

ไม่ได้ห้ามจัดกิจกรรม

แต่ผู้จัดต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ได้

เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม

ทั้งนี้ นายอนุทินยังโพสต์ภาพบรรยากาศคนร่วมงานหนาแน่น และภาพการแสดงความคิดเห็นตำหนิ อย่างหยาบคาย ถึงมาตรการเว้นระยะห่างในการจัดงานนี้ที่มีผู้แสดงความเห็นผ่านทางช่องโซเชียลมีเดีย 

จัดงานคอนเสิร์ตต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ