“สันธนะ” ปูดกลุ่มทายาทอสังหาฯ แพร่โควิดทองหล่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ ที่รุนแรงและมีผู้ติดเชื้อเพิ่มตัวเนื่อง คลัสเตอร์ทองหล่อ ยังถูกพูดถึงมาตลอดว่าน่าจะเป็นสาเหตุหลักของการแพร่ระบาดไปยังสถานที่อื่น ๆ ล่าสุดนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อ้างมีข้อมูลจากคนทำงานคริสตัลผับว่ามีลูกค้า 2 คน เป็นทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เข้าไปเที่ยวเมื่อ 25 มี.ค.

เผยต้นตอโควิด "คลัสเตอร์สังสรรค์ รมต." ในงานติดเชื้อ 18 รอดแค่ 2 แพร่ครอบครัวอีกเพียบ

ศบค.รับเตียงผู้ป่วยไม่พอ เผย 1,200 คน ป่วยโควิดไร้เตียง วิกฤตเตียง ICU ห้องความดันลบ ใกล้เต็ม!

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2564 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการ ตำรวจสันติบาล เปิดเผยว่า ได้สอบถามกับบุคคลที่ทำงานในคริสตัลคลับ สถานบันเทิงหรูย่านทองหล่อ ที่เป็นหนึ่งในคลัสเตอร์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 สายพันธุ์ UK แล้ว เรื่องการสอบสวนโรค หาที่มาการระบาด ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐเข้าเก็บข้อมูล และพบว่ามีผู้ติดเชื้อยืนยัน 2 คนแรก ที่เข้าใช้บริการในวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา อยู่ในกลุ่มทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่และธุรกิจปิโตรเคมี โดยกลุ่มนี้ใช้บริการบริเวณฮอลล์ หรือห้องโถง ก่อนเข้าห้องวีไอพี 3 แต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลว่า ผู้ที่เป็นต้นตอการระบาด ติดเชื้อโควิดมาจากที่ใด ซึ่งข้อมูลอยู่ที่ฝ่ายสอบสวนโรคของทางการ

ส่วนความสงสัยเรื่องต้นตอการแพร่ระบาดเชื้อโควิดที่ก่อนหน้านี้ พุ่งไปที่ไฮโชกลุ่มหนึ่ง นายสันธนะ ระบุว่า กลุ่มคนที่สังคมตั้งข้อสงสัยดังกล่าวเป็นทายาทนักธุรกิจไทยที่ไปเปิดกาสิโนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งชอบมาเที่ยวที่คริสตัลคลับเช่นกัน แต่พอสอบถามไปที่บุคลากรในคริสตัลคลับทราบว่า ตั้งแต่เปิดร้าน 17 มี.ค. ไม่พบกลุ่มนี้มาเที่ยวเลย

ส่วนต้นตอการแพร่ระบาดที่เป็นกลุ่มทายาทธุรกิจอสังหาฯ นายสันธนะระบุว่า มีทายาทนักธุรกิจอยู่ 2 คน ส่วนอีก 3 คน เป็นคนที่ทำงานในวงการเดียวกัน

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ