ชายติดโควิด-19 เสียชีวิตหลังจนท.ปล่อยกลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกกรณีที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ คือ ชายวัย 62 ปี ติดโควิด แล้วไปอยู่ Hospitel แต่สุดท้าย มีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ปล่อยให้กลับบ้าน โดยให้นั่งรถแท็กซี่กลับมาเอง ทั้งที่ป่วยหนัก สุดท้ายเสียชีวิตระหว่างเดินเข้าซอยบ้าน มีรายงานว่า อีก2-3 หลังก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว

เฟซบุ๊ก นายไผ่อาสา ตึ๊งยี่ขัน โพสต์ภาพ ชายนอนเสียชีวิตอยู่ในซอยชุมชนบ้านบาตร ย่านถนนบริพัตร พร้อมระบุข้อความว่า ชาวบ้านเล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนป่วยโควิด ไปรักษาตัวที่โรงแรม ยังไม่หายดี แต่แพทย์ออกเอกสารให้กลับบ้านได้ จากนั้น ผู้ป่วยเรียกแท็กซี่กลับบ้าน เมื่อเดินเข้ามาในซอยล้มลง และ เสียชีวิตก่อนจะถึงบ้านของตัวเอง อีกแค่ 1-2 หลัง

แหล่งข่าว เล่าว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินกลับเข้ามาในซอยบ้าน เวลาประมาณ 05.00 น.ซึ่งฝนตกหนักด้วย ก่อนจะล้มลงเสียชีวิต ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาเก็บศพก็เกือบ 10.00น. 

ทีมแพทย์ระดมสมองตั้ง รพ.เฉพาะกิจโควิดกทม.

พ.ต.ท.นรต.รุ่น62 ดับปริศนาหลังร่วมวงกินข้าวบ้านเพื่อน พบข้อมูลคุม รพ.สนาม ตม.

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย อายุ 62 ปี เป็นผู้ป่วยโควิดที่ก่อนหน้านี้ร้องขอการรักษาผ่านเพจเฟซบุ๊กเราต้องรอด จากนั้นถูกส่งตัวไปรักษาที่ Hospitel ย่านตึกใบหยก ก่อนเดินทางไปมีอาการไอตลอดเวลา อ่อนเพลีย จากนั้นรักษาตัวอยู่ ประมาณ 11 วัน จนท.ให้กลับบ้านทั้งที่ยังไม่หาย

 ตามข้อมูลพบว่า ในบ้านของผู้เสียชีวิต มีหลานอีก 1 คน ที่ติดเชื้อ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ Hospitel ย่านสีลม ส่วนคนอื่นๆในบ้านอีก ประมาณ 5 คน ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ

ขณะที่ตอนนี้กำลังเร่งตามหารถแท็กซี่ที่ไปส่งผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

ผอ.เขตคลองเตย นัดแก้ปัญหาแย่งบัตรคิวโควิด-19

ลดวันตรวจเชิงรุกแยกมหานาค หลายชุมชนชุลมุน

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ