วัคซีนมีเส้น! นายกเล็กอ่างทอง ลั่น กลางวงประชุมไม่ขอร่วมรณรงค์ฉีดวัคซีน หลังจนท.ด่านหน้าถูกยกเลิกฉีด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกเล็กเมืองอ่างทองเดือดประกาศกลางห้องประชุมไม่ร่วมสังฆกรรมรณรงค์ฉีดวัคซีนหลังจนท.ด่านหน้าถูกหลอกลอยแพฉีดวัคซีน รพ.อ้างวัคซีนถูกผู้ใหญ่ขอไป

หลังจากนายวิชัย ลิมป์วัฒนชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ เปิดเผยถึงกรณีพนักงานเทศบาลและอสม.ของเทศบาล จำนวน 57 รายซึ่งถูกเลื่อนฉีดวัคซีน และตรวจสอบพบมีกลุ่มใกล้ชิดนักการเมืองเข้าไปฉีดแทนนั้น

ล่าสุดวันนี้ 20 พ.ค. 2564 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองอ่างทอง นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอ่างทองประกาศกลางห้องประชุมข้าราชการและประธานชุมชนทั้ง 22 ชุมชนในเขตเทศบาลไม่ร่วมสังฆกรรมรณรงค์การฉีดวัคซีนกับสาธารณสุขอ่างทอง

นายกเทศบาลดังอ่างทอง โวยวัคซีนมีเส้น คนใกล้ชิดนักการเมืองฉีดแทนจนท.กลุ่มเสี่ยง

คลัสเตอร์เรือนจำ พบผู้ต้องขังติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 999 ราย

หลังถูกหลอกให้ส่งรายชื่อพนักงานด่านหน้าผู้ต้องการฉีดวัคซีนให้กับทางโรงพยาบาลอ่างทองจำนวน 33 ราย ตามที่ทางโรงพยาบาลขอรายชื่อมาแต่กลับถูกบอกเลิการฉีดอย่างไม่มีกำหนด และกลับมีการฉีดให้กับกลุ่มคนบางกลุ่มแทน ทำให้พนักงานทั้งหมดถูกหลอกสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนในพื้นที่

"ซิโนแวค" ถึงไทย 1.5 ล้านโดส เดือนมิ.ย.อีก 3 ล้านโดส

นายเตือนใจ เปิดเผยว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากผู้บริหารของโรงพยาบาลอ่างทองว่าได้รับวัคซีนมาจำนวนหนึ่งและจัดสรรให้เทศบาลเมืองอ่างทอง 33 ราย โดยขอรายชื่อเร่งด่วน โดยตอนนั้นตนประชุมสภาเทศบาลอยู่จึงได้ขอรายชื่อผู้ที่เหมาะสมทั้ง 33 รายซึ่งเป็นพนักงานด่านหน้าในการที่จะลงพื้นที่พบปะประชาชนเข้าฉีดวัคซีนก่อน และทางโรงพยาบาลอ่างทองแจ้งว่าจะให้ฉีดวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา รวมถึงขอให้ช่วยนำเต้นท์พร้อมพัดลมไอน้ำไปติดตั้งให้เพื่อบริการประชาชนที่เจ้าฉีดวัคซีน ตนจึงดำเนินการให้เพราะเป็นการช่วยเหลือประชาชน แต่พอวันอังคารช่วงเย็นก็กลับถูกโทรศัพท์มาเลื่อนว่าขอให้ไปฉีดวันที่ 20 พ.ค. แทนเนื่องจากวันพุธจะมีผู้เจ้าไปฉีดเกือบ 1,000 คน ซึ่งตนเองก็เห็นว่าดีเพราะไม่เช่นนั้นจะแออัดและเสี่ยงจะติดเชื้อได้หากมีผู้ติดเชื้ออยู่ในนั้น

เปิดเส้นทางลำเลียง วัคซีนป้องกันโควิด-19

 แต่หลังจากนั้นเพียง 1 วันคือเย็นวันพุธทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าขอยกเลิกการฉีดทั้งหมดเนื่องจากวัคซีนถูกผู้ใหญ่ขอไป ทำให้ตนคิดว่าถูกหลอกแล้วอย่างนี้ตนจะตอบกับที่ตนไปรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ไปฉีดได้อย่างไร ในเมื่อขนาดตนยังโดนลอยแพอย่างนี้ วันนี้ก็ต้องประกาศหยุดการรณรงค์การฉีดให้รัฐบาลไปก่อน เพราะขนาดบุคลากรของตนที่มีทั้งชื่อและตำแหน่งส่งไปยังและมีการตอบรับมายังบอกเลิกแล้วอย่างนี้ประชาชนในพื้นที่เป็นหมื่นคนจะทำอย่างไร

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ