ชัยภูมิป่วยโควิด 13 คน กลับจากก่อสร้างรัฐสภา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีพบคนงานก่อสร้างตึกรัฐสภาแห่งใหม่ พบติดเชื้อโควิด 19 ก่อนหน้านี้ ล่าสุดพบว่า พบผู้ติดเชื้อเพิ่มจากสถานที่ดังกล่าวที่จังหวัด จำนวน 13 คน

นพ.วชิระ บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ และโฆษกคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ชัยภูมิ ได้รายงานพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่มอีกต่อเนื่องล่าสุดวันนี้ 24 พ.ค. 2564 เพิ่มอีก 13 คน อยู่ใน อำเภอแก้งคร้อ11 คน  และที่ อ.คอนสวรรค์ 2 คน สะสมมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นรวม 294 คน เสียชีวิต 8 คน

จากการสอบสวนโรค พบว่าผู้ติดเชื้อกลุ่มใหม่นี้ เป็นคนงานก่อสร้างชาวบ้านศรีสง่า ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ  11 คน และชาวบ้าน ใน.อ.คอนสวรรค์ 2 คน ที่ไปทำงานก่อสร้างอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างที่ตึกรัฐสภาแห่งใหม่

CDC เร่งสอบภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบในกลุ่มวัยรุ่นผู้รับวัคซีนโควิด-19

ข่าวกรองสหรัฐฯ พบข้อมูลใหม่ ปลุกกระแสทฤษฎีโควิด-19 มาจากจีน

โดยเดินทางกลับบ้าน เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา และไปตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ก่อนที่ผลจะออกมาเมื่อคืนนี้ (23 พ.ค.) ว่าผลเป็นบวก

ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับโรงพยาบาลแก้งคร้อ ได้จัดรถมารับผู้ติดเชื้อโควิด-19ทั้งหมด ไปเข้ารักษาตัวต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนแรกชาวบ้านในพื้นที่มีท่าทางไม่พอใจที่คนงานก่อติดโควิด-19 กลับบ้าน หลายคนถึงเข้าไปด่าทอคนงานเหล่านั้นถึงหน้าบ้าน แต่หลังจากที่นายสระ หอมศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านศรีสง่า นำฝ่ายปกครอง เข้าทำความเข้าใจกับกลุ่มชาวบ้านแล้ว ไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นซึ่งต่อไปอาจจะมีการคุมเข้มการเข้าออกหมู่บ้านมากกว่านี้

รักษาฟรี! หนุ่มแชร์ประสบการณ์ แพ้วัคซีนโควิดเข็ม 2 แขนชายกไม่ขึ้น เข้ารพ. เบิกค่าใช้จ่าย สปสช.

“บิ๊กตู่” ฉีดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า เข็ม 2 แล้ว ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นประสิทธิภาพ

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ