ตกลงห้างไหน! ประชาชนตื่น ศบค.เปิดคลัสเตอร์ใหม่ ห้างเขตลาดพร้าว เซ็นทรัลแจงไม่ใช่จุดแพร่ระบาดโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศบค.แถลงพบคลัสเตอร์ใหม่ 23 คนติดเชืื้อห้างย่านลาดพร้าว ประชาชนสับสนตกลงที่ไหน เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ ออกโรงไม่ใช่คลัสเตอร์

จากกรณีวันนี้ (2 มิ.ย.64) ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือศบค.รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่ กรุงเทพฯมหานคร ที่ยังมีการแพร่ระบาดต่อเนื่องวันนี้แม้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 680 ราย ซึ่งน้อยกว่าทุกวันที่ผ่านมา แต่ศบค.ยังรายงานว่ายังมีคลัสเตอร์ที่ยังแพร่ระบาด อยู่ ถึง 48 คลัสเตอร์ ยังมี 38 คลัสเตอร์ที่สุดต้องเฝ้าระวังสูงสุด และพบคลัสเตอร์ใหม่ คือห้างสรรสินค้าเขตลาดพร้าว พบผู้ติดเชื้อ 23 คนนั้น โดยไม่ระบุรายละเอียดสำคัญว่าเป็นห้างใด 

พบคลัสเตอร์ใหม่ “ห้างย่านลาดพร้าว” ติดเชื้อโควิด 23 ราย

เช็ก 48 คลัสเตอร์กทม. โควิดระบาด พบคลัสเตอร์ใหม่ ห้างสรรพสินค้า  

จากกรณีนี้สร้างความตระหนกหวั่นใจให้กับประชาชน เกิดความสับสนเนื่องจากในเขตลาดพร้าว และย่านลาดพร้าวเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง 

ล่าสุดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า 

จากกรณีที่มีข่าวระบุถึงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าวนั้น ขอชี้แจงว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ใช่เซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่อย่างใด

โดยศูนย์การค้า ยังคงยึดมั่นในการดำเนินตามมาตรการป้องกันเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ยกระดับขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำ Big cleaning ทุกจุด ทุกวัน เป็นประจำหลังศูนย์ปิด เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน

ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ