เศร้า! “กลุ่มเปลือกส้ม”รุดนำถังออกซิเจนช่วยหญิง 58 ปีติดโควิด ไปถึงผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รอเข้าสู่ระบบการรักษา จนเสียชีวิตในบ้าน หรือในห้องพัก ยังมีให้พบเห็นอยู่ อย่างช่วง 17.30 น. ทีมข่าวพีพีทีวีได้ข้อมูลจากอาสาสมัครกลุ่มเปลือกส้ม ที่กำลังจะนำถังออกซิเจนไปให้ผู้ป่วยเป็นหญิงอายุ 58 ปี ในคอนโดแห่งหนึ่งย่านหนองแขม กรุงเทพมหานคร แต่โทรไปไม่รับสาย จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบ นอนเสียชีวิตในสภาพที่เปลือยท่อนบน มียาฟ้าทลายโจรวางอยู่ด้านข้าง

วันนี้ 29 ก.ค. 2564 เวลา 17.30 น. ทีมอาสาสมัครกลุ่มเปลือกส้ม และนิติคอนโดช่วยกันพังประตูเข้าไป ในห้องพักคอนโดนย่านหนองแขม กรุงเทพมหานคร พบศพหญิงวัย 58 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนบน มียาฟ้าทลายโจรวางอยู่ด้านข้าง ผู้ที่มาพบศพคือ นิตคอนโด โดยได้มีการประสานกับอาสาสมัครกลุ่มเปลือกส้ม คือ นายตฤณ มาลัยทอง ให้ช่วยเข้ามาเปิดประตูห้องโดยใช้ชะแลงงัดประตูห้องเข้าไป

กระจกเงา ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ยืมถังออกซิเจน ฟรี

สะเทือนใจ! สามีติดโควิด-19 เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา

นายตฤณ ระบุอีกว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ประสานให้ผู้เสียชีวิตไปตรวจโควิด-19 ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค โดยวันดังกล่าวผู้เสียชีวิต มีอาการไอหนัก แน่นหน้าอก  เมื่อไปตรวจเสร็จและกลับมายังคอนโด โดยผู้เสียชีวิต เหนื่อยหอบ และคลานขึ้นบันได ซึ่งวันนี้กลุ่มเปลือกส้มประสานกับเครือข่ายเพื่อจะนำถังออกซิเจนมาช่วยเหลือ แต่เมื่อพังประตูเข้าไปด้านในกลับพบว่าเป็นเสียชีวิตแล้ว

ขณะนี้ทางตำรวจ สน.หนองแขม กำลังเข้าไปตรวจสอบ และเตรียมแจ้งญาติผู้เสียชีวิตเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคลต่อไป

"Vaccine บางซื่อ" App สำหรับคนมีคิวฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ ต้องโหลด!

ด่วน!! ยายวัย 83 ป่วยโควิด อาการวิกฤต รอหน้ารพ. 3 ชม.ไร้เตียง ออกซิเจนเหลือแค่ 1 ชั่วโมง

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ