"บ้านอิสระ" ร้านอาหารดังหัวหิน พนักงานติดโควิด 12 คน เตือนลูกค้าสังเกตอาการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ "บ้านอิสระ" พบพนักงานติดโควิด-19 จำนวนหลายคน แม้ฉีดวัคซีน 2เข็ม ประกาศเตือนลูกค้าให้สังเกตอาการตัวเอง

"ศิริราช" เปิดผลการศึกษาตัวเลขภูมิคุ้มกัน จากการฉีดวัคซีนโควิด-19 สูตรไขว้

แพทย์แนะ 7 วิธี ดูแลผู้ป่วยที่มีภาวะสมองเสื่อมในช่วงโควิด 19

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน ประกาศแจ้งลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ให้เฝ้าสังเกตอาการ หลังพบพนักงานภายในร้านติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งปิดร้านชั่วคราวตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข 

โดยระบุว่า  ทางร้านได้มีการตรวจคัดกรองและตรวจพบ โควิด-19 จากพนักงานซึ่งทราบผลในวันที่ 19 ก.ย. 2564

ทางร้านของแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบมีพนักงานติดเชื้อโควิด-09 จำนวน 12 ราย ทั้งนี้ พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็ม ในวันที 24 ส.ค. 2564

โดยร้านได้ดำเนินการตามมาตรการตามคำสั่งของกระทรวงสาธารณสุขในการปิดร้าน เพื่อความปลอดภัย ซึ่งทางร้านได้ดำเนินการประสานงานกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อฆ่าเชื้อภายในร้าน และทำความสะอาดทุกพื้นทั่ ตามข้อกำหนดการของกระทรวงสาธารณสุข และประกาศให้พนักงานหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเข้ารับการคัดกรอง และแยกตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

ทั้งนี้ร้านขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียนแจ้งถึงคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวัง และสังเกตอาการของท่านเองว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร

"ศิริราช" เปิดผลการศึกษาตัวเลขภูมิคุ้มกัน จากการฉีดวัคซีนโควิด-19 สูตรไขว้

ทุบสถิติ โควิด-19 คร่าชีวิตชาวมะกันมากกว่า “ไข้หวัดใหญ่สเปน” แล้ว

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ