เปิดจองซื้อ 23 พ.ค.นี้ “DESTINY TOKEN” เหรียญบุพเพสันนิวาส2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Kubix เตรียมเปิดจองซื้อ DESTINY TOKEN โทเคนดิจิทัลภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 ผ่านแอปฯ ตั้งแต่ 23 พ.ค.นี้

เปิดตัว “DESTINY Token” ให้ผู้ชมได้ผลตอบแทน-ร่วมสร้าง “บุพเพสันนิวาส 2”

Kubix เคาะ DESTINY TOKEN ลงทุนภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2”

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทในกลุ่มธนาคารกสิกรไทยและผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล เปิดเผยว่า Kubix ร่วมกับ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เสนอขาย “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒

โดยได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้แบบแสดงรายการข้อมูลเสนอขายโทเคนดิจิทัลและหนังสือชี้ชวน (Whitepaper) มีผลบังคับใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้นักลงทุนและออเจ้าทุก ๆ ท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ สามารถจองซื้อ DESTINY TOKEN ได้แล้ว ตั้งแต่ 23 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ นับเป็นโทเคนดิจิทัลแรกที่จะเปิดให้จองซื้อผ่านแพลตฟอร์มนี้

ทั้งนี้ DESTINY TOKEN เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในรูปแบบโครงการตัวแรกของประเทศไทย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกร่วมลงทุนได้ 3 ประเภท ได้แก่ 1. I am Glad Token ราคา 5,559 บาทต่อโทเคน 2. I am Delighted Token ราคา 155,559 บาทต่อโทเคน และ 3. I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาทต่อโทเคน มูลค่าการเสนอขายทั้งหมด 265,227,633 บาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี

ขณะที่ผู้ถือ DESTINY TOKEN ทุกประเภท จะได้รับสิทธิการรับคืนเงินต้นเมื่อจบโครงการพร้อมผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ที่ 2.99% ต่อปี และจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ของมูลค่าเงินลงทุนเริ่มต้น รวมเป็น 5% ต่อปี เมื่อภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ มีรายได้ Box Office ทั่วประเทศตั้งแต่ 1,000 ล้านบาทขึ้นไป (อ้างอิงรายได้ภาพยนตร์ตามที่ประกาศบน www.thailandboxoffice.com)

ไฮไลท์ของการลงทุนนี้ คือ ที่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลจะได้รับสิทธิประโยชน์ ทั้งการปรากฎชื่อในฐานะ Special Destiny Executive Producer ในเครดิตท้ายภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ การเข้าร่วมงานเลี้ยงสำหรับ Special Destiny Executive Producer การร่วมชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ รอบพิเศษก่อนใคร การได้รับดิจิทัลโปสเตอร์ แสตมป์คอลเลกชันพิเศษ ชุดของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อคอลเลกชันพิเศษ สิทธิ์รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ และส่วนลดการซื้อป๊อปคอร์น ณ โรงภาพยนตร์ ซึ่งแต่ละสิทธิประโยชน์ขึ้นอยู่กับประเภทโทเคนที่ลงทุน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเตรียมตัวเพื่อจองซื้อได้ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Kubix และเปิดบัญชีกับ Kubix ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/3LteUdJ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Kubix และ DESTINY TOKEN ได้ที่ www.kubix.co หรือ www.facebook.com/Kubix.DigitalAsset สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Kubix Call Center ได้ที่ 02-844-8488

 

TOP หุ้น การลงทุน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ