ร้องภารโรงทำอนาจารนักเรียนหญิง 11 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองในจังหวัดเลย เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังลูกสาววัย 11 ปี ถูกภารโรงของโรงเรียนทำอนาจาร 2 ครั้ง เคยแจ้งความกับตำรวจแล้วแต่กลับได้รับประกันตัวออกมา แถมยังข่มขู่เด็กจนเกิดความกลัว นอนผวาทุกคืน

เช็กพิกัดโควิดกรุงเทพฯ 21 เขต พบติดเชื้อ เคลียร์ชัดมาตรการเข้ม ปิดสถานที่ อะไรเปิดได้ อะไรจำกัด!

ปลดเจ้าอาวาสหัวร้อน เตะก้านคอพระลูกวัดจนตกเก้าอี้

แม่และญาติของเด็กหญิงอายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปากชม จังหวัดเลย เข้าร้องขอความเป็นธรรม ให้ดำเนินคดีกับภารโรงของโรงเรียน ที่ลวนลามลูกสาว แถมยังข่มขู่ จนกลัวว่าจะเป็นอันตราย  

แม่ของเด็กเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนตุลาคม สังเกตว่าลูกสาวนำเงินมาฝากคนข้างบ้านไว้ 340 บาท จากนั้นอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็มีเงินมาอีก 300 บาท  จึงสอบถามลูกว่าเอาเงินมาจากไหน  ลูกสาวก็ร้องไห้ จนสุดท้ายยอมรับว่าถูกภารโรงของโรงเรียนลวนลามถึง 2 ครั้ง โดยข่มขู่ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าตายทั้งแม่และลูก

หลังรู้เรื่องก็ได้พาเด็กไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิด จึงแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเชียงกลม  จนตำรวจจับตัวภารโรงดำเนินคดีข้อหา “กระทำชำเราเด็ก” แต่หลังจากนั้น ภารโรงคนดังกล่าวก็ได้ประกันตัวออกมา และมาข่มขู่ ทั้งต่อหน้า และในเฟซบุ๊ก

เบื้องต้นทาง นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  ได้รับเรื่องร้องทุกข์ด้วยตนเอง  และโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงกับทางตำรวจ พร้อมสั่งให้เร่งดำเนินคดี และกำชับให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยกับคนในครอบครัวผู้เสียหายด้วย เพราะถือเป็นภัยร้ายแรงที่กระทำกับเด็กอายุแค่ 11 ปีเท่านั้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ