ผู้ต้องหาคดียาเสพติดผูกคอดับคาห้องขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติด คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตคาห้องขังที่โรงพัก สน.แสมดำ หลังจากที่ญาติได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมไม่นาน ด้านตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดเด็กหญิง 8 ขวบ จ.ตรัง พยายามฆ่าตัวตาย

เชิญเซียนปราบผี โรงพักกบินทร์บุรี หลังชาวบ้านเจอวิญญาณเฮี้ยน

พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้ต้องหาผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขัง จึงไปตรวจสอบพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องควบคุมผู้ต้องขังชาย พบร่างของ นายกฤตภาส ชูบรรจง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติด สภาพใช้เสื้อยึดคอกลมสีขาวที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ผูกคอตนเองกับลูกกรงห้องขัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล CPR  แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติดประเภทไอซ์และยาบ้า  ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 18.30 น. ของเมื่อวาน มีญาติของผู้ต้องหาประกอบด้วย พ่อ ภรรยา และลูกชายวัย 3 ขวบ ได้เดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับฝากกล่องข้าว 1 กล่อง และน้ำ 1 ขวด ให้กับเจ้าหน้าที่ควบคุมห้องขัง ก่อนที่จะเดินทางกลับไป

จากนั้นผู้ต้องขังได้ทำทีเข้าห้องน้ำ แต่ถอดเสื้อยืดออกและเดินมาที่บริเวณลูกกรง ซึ่งเป็นมุมอับที่กล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้ ระหว่างนั้นในห้วงระยะเวลาเพียงแค่ประมาณไม่กี่นาที ก่อนที่สิบเวรจะนำอาหารและน้ำดื่มไปให้  แต่พอตะโกนเรียกกลับไม่มีการตอบสนอง จึงได้ไขกุญแจห้องขังเข้าไปตรวจสอบกระทั่งพบว่าผู้ต้องหาได้ใช้เสื้อผูกคอตนเองเสียชีวิตแล้ว  โดยหลังจากนี้จะเรียกญาติและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ไปทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ