ถังน้ำมันบึ้มทำหนุ่มช่างเชื่อมดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 27 ดวงกุด เอาเครื่องเชื่อมขึ้นตรวจสอบรอยรั่วถังน้ำมันขนาดใหญ่ ก่อนจะระเบิดร่างกระเด็นเสียชีวิต เพื่อนช็อกรับไม่ได้

ถังเหล็กอัดลม 5 หมื่นลิตร ระเบิดใส่คนงานดับ 1 เจ็บ 1

ถังแก๊สหุงต้ม ระเบิดคาบ้านพักคนงาน เจ็บ 5 คน ด.ญ.สาหัส

ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบริเวณโรงงานผลิตยางมะตอย หมู่ที่ 3 ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พบเป็นชายชื่อ นายน้ำมนต์ บุญจันทร์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันพบฝาถังขนาดใหญ่กว้าง 2.5 เมตร พังยับและท่อนเหล็กขนาด 3 นิ้ว ยาว 6.5 เมตร อยู่ที่พื้น

จากการสอบถามนายวาสนา ไกยฤทธิ์ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ได้ร่วมกันกับผู้เสียชีวิต ตรวจเช็กรอยรั่วถังบรรจุน้ำมันเตา โดยผู้เสียชีวิตได้เตรียมเครื่องเชื่อมไฟฟ้าแล้วนำสายดินเกาะติดไว้ที่ด้านล่าง ข้างตัวถังน้ำมัน ส่วนหัวเชื่อมผู้เสียชีวิตได้นำเอาขึ้นไปที่ด้านบนถังน้ำมันซึ่งมีความสูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตร จากนั้นไม่นาน จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นก่อนจะเห็นร่างของนายน้ำมนต์กระเด็นตกลงมาที่พื้น พร้อมกับฝาถังน้ำมันและท่อนเหล็ก

สาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากแรงดันอากาศที่อยู่ในถังน้ำมัน ช่วงที่ผู้เสียชีวิตได้ทดสอบหัวเชื่อม ทำให้เกิดประกายไฟ แล้วเกิดการระเบิดขึ้นก็เป็นได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ